พญาต่อ” รับรางวัล “พระศิวะนาคราช” ต้นแบบของคนดี” ประจำปี 2565

แชร์ข่าวนี้

พญาต่อ” รับรางวัล “พระศิวะนาคราช” ต้นแบบของคนดี” ประจำปี 2565

จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานประกาศรางวัล “พระศิวะนาคราช”  ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี ๒๐๒๒ “โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี”  รางวัลพระศิวะนาคราช ครั้งที่ 1 วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.00 น. – 16.00 น. สถานที่.ห้องประชุมใหญ่(บริษัท ทีโอที จำกัด) ถ. แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร  เป็นประธานพิธีมอบรางวัล “พระศิวะนาคราช” ประจำปี 2565  โดยมีคณะกรรมการจัดงาน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้การต้อนรับ

ทั้งนี้มีผู้ที่เข้ารับรางวัล อาทิเช่น นายโชคภิวัสร์  เลิศสุรสีห์ (พญาต่อ)นักเขียนบทความ คอลัมน์นิสต์ ชื่อดัง และองค์กรบุคคล ในแต่ละสาขาต้นแบบความดี ศิลปินนักร้องนักแสดง  เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ โดยคณะกรรมการจะพิจารณาจากบุคคลที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมประเทศชาติอย่างแท้จริง สำหรับงานประกาศรางวัล “พระศิวะนาคราช”  ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022 “โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี”

“รางวัลพระศิวะนาคราช” ครั้งที่ 1 เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือการทำงานของบุคคลและองค์กรที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ  ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงด้านความเป็นต้นแบบความดี ที่สามารถคว้ารางวัล”พระศิวะนาคราช”  ประจำปี 2565  หลังจากที่ทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาจนได้รับรางวัลในที่สุด ขอแสดงความชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ ทำความดี ส่งเสริมคนดี ให้มีคนดีในสังคมต่อไป.