ลพบุรี-กู้ภัยเร่งยื้อชีวิตคนขับกระบะชนต้นไม้ใหญ่สุดท้ายดับ **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 21 เม.ย. 2565 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ โพลงเงิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกเจริญ ลพบุรี ได้รีบแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางที่ถนนสายโคกเจริญ-ตะคร้อ เขตติดต่อ อ.โคกเจริญ-ไพศาลี นครสวรรค์ หมู่ที่ 8 ต.โคกเจริญ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืด ที่ริมทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บห-5307 นครสวรรค์ ต่อเติมเป็นรถบรรทุกของเก่า เสียหลักตกข้างทางชนต้นสะเดาขนาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติติดคาซากรถ 1 คน เศษชิ้นส่วนสิ่งของกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ได้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายบุญลือ หงส์ทอง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 14 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน เพชรบูรณ์ ในสภาพสาหัส และได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถคันเกิดเหตุมุ่งหน้า อ.ไพศาลี พบมีร่องรอยการเบรกก่อนถึงสะพานปูนหมู่ที่ 8 ต.โคกเจริญ หลังจากนั้นรถได้เสียหลักข้ามถนน พุ่งตกข้างทางฟาดกับต้นสะเดาใหญ่อย่างจัง จนตัวเองติดคาซากรถดับสลด ในเบื้องต้นคาดนายบุญลือคงจะหลับใน เห็นสะพานข้างหน้าแล้วหักหลบ จนรถเสียหลักตกถนนชนกับต้นไม้ข้างทาง ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ นำผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนประสานญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน