ลพบุรี-เติมความสุขให้คนไทยทหารจัดดนตรีในสวน (คลิป) **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

กองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ “ เติมความสุขให้คนไทย ” จัดกิจกรรม ดนตรีในสวน ตามนโยบายของกองทัพบก ณ ถนนคนเดิน สวนราชานุสรณ์ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

ที่ ถนนคนเดิน สวนราชานุสรณ์ ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี กองพันปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (พัน.ปจว.นสศ.) ได้นำวงดนตรี จากกองร้อยรณรงค์ด้านการปฏิบัติการจิตวิทยา หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี ในนาม “วงดนตรีกองทัพบก เพื่อประชาชน” จัดกิจกรรม “ดนตรีในสวน” ตามนโยบายของ พล.อ. ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อเติมความสุขให้คนไทย หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 เริ่มผ่อนคลายลง โดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางสร้างสรรค์สังคมไทย ส่งความสุขให้กำลังใจ สร้างความรักสามัคคี ซึ่งจะทำให้บุคคลในครอบครัว ได้ชมดนตรีในบรรยากาศที่อบอุ่น ในพื้นที่สาธารณะได้อย่างมีความสุข โดยไม่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด

โดยวงดนตรี จากกองร้อยรณรงค์ด้านการปฏิบัติการจิตวิทยา ได้พิจารณาเพลงที่เหมาะสมกับสถานการณ์ โดยมีรูปแบบการบรรเลง และคัดสรรบทเพลงที่มีความหมาย ทั้งบทเพลงเทิดพระเกียรติ บทเพลงพระราชนิพนธ์ บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน บทเพลงสร้างความรักสามัคคี ดนตรีในสวน เพลงไทยสากล และยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางจับจ่ายใช้สอย เลือกซื้อสินค้าบนถนนคนเดินแห่งนี้ ได้ร่วม เล่นเกม ตอบปัญหา แลกรับของรางวัล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ไข่เค็มดินสอพอง จาก ชมรมแม่บ้าน กองพันปฏิบัติการจิตวิทยา อีกด้วย  ซึ่งบรรยากาศ เป็นกันเอง เรียบง่าย สนุกสนาน และได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

/////////////////////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน