ผบช.ตชด.จัดฟุตบอลเชื่อมหน่วยและคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเข้าแข่งขันกีฬาร่วม สชต.

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระแวนชายแดน  เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลภายในกองบัญชาการตำรวจตระแวนชายแดนประจำปี2565 เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วย ตชด.และคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเข้าแข่งขันในกีฬาร่วมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีพล.ต.ต.วันชนะ ธรรมเสมา ผู้บังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระแวนชายแดน ค่ายนเรศวร   พ.ต.อ.สรนันท์ ม่วงพิทักษ์ ผกก.กองกำกับการ 1กองบังคับการฝึกพิเศษกองบัญชาการตำรวจตระแวนชายแดนค่ายพระรามหก อ.ชะอ  จ.เพชรบุรี  พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจตระแวนชายแดน เข้าร่วมการแข่งขัน ณ สนามกีฬา ค่ายพระรามหก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้จัดการแข่งขันฟุตบอลภายในขึ้นระหว่างวันที่24-27 กรกฎาคม 65  เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด  ได้พัฒนาตนเอง ด้านร่างกายการให้มีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรง  ด้านจิตใจที่เข้มแข็งมานะอดทน มีความรักความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ พร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน    สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ได้มีทีมทัพนักกีฬาจากกองบังคับการตำรวจตระแวนชายแดน ภาคที่1  ภาคที่2  ภาคที่3 และภาคที่4 จัดส่งทีมทัพนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

ด้าน พล.ต.ท.ณัฐ  สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระแวนชายแดน กล่าวว่า ได้คัดเลือกผู้เล่นยอดเยี่ยม พร้อมมีการมอบรางวัลดาวซัลโวให้แก่ผู้ที่ทำประตูได้มากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยตำรวจตระแวนชายแดน และคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเข้าแข่งขันในกีฬาร่วมสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่จะจัดขึ้นในไม่ช้านี้

//////////////////////////////