ลพบุรี-เพื่อไทยเปิดตัวคนหนุ่มไฟแรงหลานชายปู่นิยมอดีต ส.ส.ลพบุรี 14 สมัย(คลิป) **กฤษณ์ สนใจ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สังกัดพรรคเพื่อไทย พร้อมได้นำข้าวสาร สิ่งของจำเป็นมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวบ้านโคกเจริญ เพื่อเป็นการให้การช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดเชื้อของเชื้อไวรัสโควิด – 19

วันที่ 14 ก.ย. 2565  ณ ศาลาการเปรียญวัดโคกเจริญ อ.โคกเจริญ ลพบุรี  ทางทีมงานวรวงศ์ โดยนายวรวงศ์ วรปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สังกัดพรรคเพื่อไทย เขต 4 ได้เล็งเห็นว่าในช่วงนี้ประชาชนจำนวนมากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากต้องออกจากการทำงานประจำ งานที่เป็นลูกจ้างของโรงงานอุตสาหกรรมที่เลิกจ้าง งานที่ใช้แรงงาน โดยส่งผลกระทบต่อการครองชีพที่ทำให้ครอบครัวต้องได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการครองชีพที่สูงขึ้นต้องรอหางานใหม่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนและช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน รวมทั้งจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ให้ประชาชนได้ลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19  จึงได้ร่วมกันจัดหาข้าวสารบรรจุถุง สิ่งของ เครื่องใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับประชาชนกว่า 1 พันคน

โดยมีประชาชนในพื้นที่จำนวน 12 หมู่บ้านที่อยู่ในชุมชนต่าง ๆ เดินทางมารับมอบข้าวสารกว่า 1 พันคน ซึ่งทุกคนมีความรู้สึกดีใจมากๆ ที่ทาง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ไม่ทอดทิ้งประชาชนยามที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการให้การช่วยเหลือได้ส่วนหนึ่งก็ตาม นอกจากนี้ยังได้เป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้และอดทน เพื่อให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปด้วยกัน

ในโอกาสเดียวกันนายวรวงศ์ วรปัญญา ทายาท อดีต สส.ลพบุรี 14 สมัยคือ นายนิยม วรปัญญา ได้พบกับประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาต่าง ๆ ของประชาชนในพื้นที่ที่ส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ซึ่งมีประชาชนในพื้นที่ได้เดินทางมาแสดงความคิดเห็น พร้อมกันนี้ได้มอบเสื้อยืดที่สกรีนเสื้อที่หน้าอกข้อความว่า “#ทีมวรวงศ์” ให้กับประชาชนที่เดินทางมาทุกคน หลังจากที่ได้พบกับประชาชนแล้วก่อนที่ทุกคนจะเดินทางกลับได้มอบข้าวสารบรรจุถุง ๆ ละ 5 กก. ขนม และสิ่งของ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัวได้เป็นอย่างดี ประชาชนที่มารับต่างขอบคุณที่ไม่ทอดทิ้งชาวบ้าน

///////////////////////////////////////

กฤษณ์ สนใจ รายงาน