สระบุรี-กระบะตู้ทึบยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บแคนิ้วถลอกเชื่อบารมีหลวงพ่อกวยทำให้รอดราวปาฏิหาริย์ **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 22 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ บริเวณถนนมิตรภาพ กม.2 (หน้ารพ.เกษมราษฎร์สระบุรี) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเขทะเบียน บษ 4555 สระบุรี ซึ่งบรรทุกกึ๋นไก่มาเต็มคันรถ ในสภาพ ยางหลังระเบิดฉีกขาด 2 เส้น ตัวรถพลิกตะแคงขวางกลางถนน โครงตู้รถฉีกขาด กึ๋นไก่ไหลออกมาจากโครงรถ ทราบชื่อคนขับ นายอนันต์ จิตรกุล อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บนิ้วมือขวาถลอก 3 นิ้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกำลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น

สอบถามนาย อนันต์ จิตรกุล คนขับรถ เล่าว่าตนเองบรรทุกกึ๋นไก่ หนักกว่า 3 ตัน มาจากบางนา เพื่อที่จะไปส่งยัง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งที่ไม่ค่อยรับกับถนนเมื่อเข้าโค้งยางหลังเกิดระเบิดทั้ง 2 เส้น ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ แต่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงนิ้วมือข้างขวาถลอก เพียงเล็กน้อย ส่วนตัวเชื่อในบารมีพระหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม(วัดบ้านแค) จังหวัดชัยนาทที่ตนเองห้อยอยู่เป็นประจำ เป็นรูปถ่ายหลวงพ่อกวย ปี 58 และตะกรุดก้านธูปหลวงพ่อกวย ทำให้ตนเองรอดอย่างปาฏิหาริย์

/////////////////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน