จ.นครนายก : ททท.จัดงาน “Music in the Rain @ Nakhonnayok” เพื่อส่งเสริมการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ของจังหวัดนครนายกในช่วงฤดูฝน สร้าง

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : ททท.จัดงาน “Music in the Rain @ Nakhonnayok” เพื่อส่งเสริมการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ของจังหวัดนครนายกในช่วงฤดูฝน สร้าง

23 กันยายน 2565
ที่บริเวณเขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ร่วมกับ บริษัทกู๊ด แอดส์ จำกัด จัดงานดนตรี “Music in the Rain @ Nakhonnayok” เพื่อส่งเสริมการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ของจังหวัดนครนายกในช่วงฤดูฝน สร้างการรับรู้และการเดินทางเข้ามาในพื้นที่ของจังหวัดนครนายก ก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนเข้าท้องถิ่น ภายใต้แนวคิด Music in the Rain ฟังเพลงรักหน้าฝน หน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล ในระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน2565 โดยได้รับเกียรติจากนายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงานฯ และนางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครนายก กล่าวรายงาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนร่วมงาน ในบรรยากาศที่สดชื่น ยามเย็นและยามค่ำ ที่สวยงาม ภายในงานมีการแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง และศิลปินในท้องถิ่น พร้อมสร้างสีสันและบรรยากาศในงานด้วยรถฟู้ดทรัค ถึง 20 คัน และบูทจำหน่ายอาหาร สินค้า และเครื่องดื่ม กว่า 20 บูท เพื่อเชิญชวนทั้งประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวให้แวะมาเที่ยวชม เดินเล่น ถ่ายรูป เก๋ๆ ชิลๆ ให้เห็นว่าหน้าฝนของนครนายกก็มีเสน่ห์ให้เที่ยวได้และสวยไปอีกแบบ
นางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครนายก กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Music in The Rain ในครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสีสัน ความงดงามของพื้นที่ สร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายก สะท้อนศักยภาพของพื้นที่ในการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวแม้จะเป็นหน้าฝน จังหวัดนครนายกก็มีสถานที่ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมได้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของพื้นที่ สร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ด้วยการเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส จากภาพข่าวฝนตกหนักในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กที่ช่วยเชิญชวนให้เกิดการเดินทางมาร่วมงานและเชื่อมโยงไปยังสถานที่/แหล่งท่องเที่ยว โรงแรม/ร้านอาหาร ในจังหวัดนครนายกในช่วงเวลาของการจัดงานนี้ ขบวนรถฟู้ดทรัคภายในงาน ได้แก่ หมาล่าเนื้อ, fries & me (เฟรนฟราย,นัตเกต), ช่อลดา น้ำผลไม้,กาแฟสด, Mr.หรั่ง ไส้กรอก ไก่เเซ่บ, รุราปลาระเบิด, ทาโกะยากิ by เจนนี่, Mr.ก๋วยเตี๋ยวไก่ ½ , ปิ้งเป็ด, น้ำตาลโสดเกิ๊น ,ลูกชิ้นนึ่งตายาย, เสต็ค ฅ. กลางแจ้ง, Sweet, Soft Yogurt ,ชาบูน้ำดำ, ไข่ปลาหมึก หนึ่งฟองฟ๊อด, เมนูโปรด, โรตีชาชัก, ยำหอยนางรม พี่ใหม่, ร้าน เชฟยุทธ (ข้าวขาหมู,กะเพราขาหมู) , Mr.Gee หลากหลายสไตล์ให้เลือกชม ซื้อ กิน เป็นของฝากมากมาย
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน