รอดตายราวปาฏิหาริย์ หนุ่มเมืองเพชร30ปี ขับเก๋งหลับในพุ่งชนรถไฟอย่างจัง **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 28 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.แทนคุณ วิริยะพงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนรถไฟ บริเวณจุดตัดรถไฟท่าหิน ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงรุดตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถกู้ชีพ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการจุกแน่นหน้าอก โดยเจ้าหน้าที่ได้ได้นำตัวไปรักษา ที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี  ทราบชื่อคือ นายพัชระ อรุณพูลทรัพย์  อายุ30 ปี ชาวตำบลไส่กระดาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี  ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีแดงหมายเลขทะเบียน 9กฬ6037 กทม.ในสภาพพังยับเยิน ถูกรถไฟชนกระเด็นไปอัดติดกับเครื่องจ่ายไฟเครื่องกั้นรถไฟได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายราเชษฐ แซ่ลิ้ม พนักงานคุมประแจ การรถไฟแห่งประเทศไทย  เปิเผยว่า ขบวนรถไฟที่ถูกชนเป็นขบวนรถไฟเร็วที่ 167 รถเร็ว กรุงเทพ-กันตัง ได้จอดเพื่อดูความเสียหายซึ่งพบว่ากระจังด้านหน้า และด้านข้างตัวรถมีร่องรอยของการถูกชนได้รับความเสียหาย  ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับข้อมูลว่าเกิดอาการหลับในจึงขับรถพุ่งชนเข้าบริเวณด้านข้างของตัวรถไฟอย่างเต็มแรงโชคดีที่รถไฟไม่ตกรางและได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยและสามารถเดินทางต่อไปได้

////////////////////////////////////////////////////////

บรรณรต รายงาน