สระบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเข้าเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อขโมยเหล้าหงส์ทอง 3 ขวด **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 5 พ.ย.65 กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ (โลตัส) สาขาตลาดนัดบายพาสผึ้งรวง ต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จับภาพชาย อายุประมาณ 40-45 ปี สวมกางยีนขายาว เสื้อยืดแขนสั้นคอกลมสีเหลือง สวมหน้ากากอนามัย เดินเข้ามาภายในร้าน จากนั้นเมื่อสบโอกาส มองดูไปรอบๆไม่เห็นพนักงานของร้าน จึงเดินเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นได้หยิบเอาเหล้า (หงส์ทอง) ออกไป 3 ขวด และนำไปใส่ไว้ตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์

จากนั้นได้ทำทีเป็นเดินกลับมาในร้านใหม่พร้อมถือหมวกกันน็อก เข้ามาภายในร้านอีกครั้ง ซึ่งช่วงนั้นพนักงานเกิดวามสงสัยจึงได้เข้าไปสอบถาม ขณะที่ชายหัวขโมยกำลังจะเดินออกจากร้าน แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมคุยด้วยกลับเดินไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างร้าน โดยมีชาย อายุ ประมาณ 20-25 ปีนั่งซ้อนท้ายออกไป โดยมีเหล้าหงส์ทองอยู่ตะแกรงหน้ารถ 3 ขวด

สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ (ไม่ให้ถ่ายภาพ และบันทึกเสียง) เล่าว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา พนักงานของร้านได้ตรวจสอบสินค้า ตามเชลฟ์วางของต่างๆ เพื่อตรวจดูว่าสินค้าประเภทใดขาดบ้าง จากนั้นได้มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน จอดรถข้างร้าน และ 1 ใน 2คนร้ายได้เดินเข้ามาภายในร้าน และเดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์หยิบเอาเหล้าหงส์ทองไป 3 ขวดมูลค่า 780 บาท ซึ่งขณะนี้ได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไว้แล้วเพื่อที่ได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

////////////////////////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน