พ่อเมือง300ยอดคนใหม่ประกาศเจตจำนงสุจริตการปฏิบัติราชการยึดนโยบายต่อต้านการรับสินบนและไม่รับของกำนัล (คลิป) **ฐิติชญา แสงสว่าง รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เวลา  09.30  น. วันที่ 5  มกราคม 2566  ที่หอประชุมใหญ่ที่ว่าการอำเภอสามร้อยยอด  นายมนต์ชัย  หนูสาย  นายอำเภอสามร้อยยอด   คนใหม่เป็นประธาน เปิดการประชุมประจำเดือน หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  แพทย์ฯ สารวัตรกำนัน  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประจำเดือนมกราคม 2566 

โดยมีนายเสนอ  จันทร์เทศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศิลาลอย  และปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ทั้ง 6  แห่ง  ซึ่งนายมนต์ชัย  หนูสาย  เคยดำรงตำแหน่งนายอำเภอหาดสราญ  จังหวัดตรัง  ก่อนที่จะย้ายมาเป็นนายอำเภอสามร้อยยอด  โดยได้เข้ารายงานตัวกับผู้ว่าราชการจังหวัดไปเมื่อวันที่  3  มกราคม 2566  ที่ผ่านมา

วันนี้นายอำเภอคนใหม่ได้ให้นโยบายเกี่ยวกับการบริหารงานให้กับหัวหน้าส่วนราชการต่างๆได้รับทราบ เพื่อขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันแบบบูรณาการ และให้เกิดการทำงานแบบมีส่วนร่วม มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ถูกต้องตรงประเด็น มีปัญหาช่วยกันแก้ไข หาแนวทางเพื่อที่จะ  “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้กับประชาชนในเขตรับผิดชอบ พร้อมกับมีพิธีมอบหนังสือสำคัญแสดงการเป็น ผู้ใหญ่บ้าน /ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และมีการมอบเกียรติบัตร ให้กับผู้ซึ่งสมควรได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นที่ 5  ชื่อเบญจมาภรณ์  7 คน  ด้วยกัน  คือ นายคมสันต์ สำราญราษฎร์, นายบรรจง  พันธ์บัว, นายสิทธิศักดิ์  น้อยผลเพชร, นายอภิรักษ์  เสรีสกุลธร, นายสมศักดิ์  อุสะทโก, นายสิน  ไม้เทศ และนายวินัย  ชาวไร่

โดยในการนี้ได้มีการแนะนำข้าราชการย้ายมารับตำแหน่งใหม่ 2  คน  คือนางสาวมาลี  มีอารีย์   พัฒนาชุมชนอำเภอ และนายยุทธพล  ศรีขิริยะกุล  ประมงอำเภอ  หลังจากนั้นนายอำเภอสามร้อยยอดได้อ่านประกาศเจตจำนงการปฏิบัติราชการด้วยความสุจริต  และนโยบายต่อต้านการรับสินบน  และการไม่รับของขวัญ ของกำนัลหรือประโยชน์อื่นใด  จากการปฏิบัติหน้าที่

////////////////////////////////////////////////////