สระบุรี  คลิป แม่ ลูก กระโดดรถหนีตาย ถูกสามีทำร้าย “ ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

สระบุรี  คลิป แม่ ลูก กระโดดรถหนีตาย ถูกสามีทำร้าย

วันที่ 24 กุมภาพธ์ 2566 มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ P T 0727 ได้ลงคลิป และระบุข้อความว่า ใครพอรู้จักญาติน้อง ให้ญาติติดต่อที่ สภ.หนองแค หน่อยค่ะน้องไม่มีโทรศัพท์หาย ระหว่างเกิดเหตุการณ์น้องถูกแฟนทำร้ายร่างกาย กระโดดลงจากรถมาขอความช่วยเหลือ  จนมีผู้เข้ามาชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ ว่าที่ร้อยตรีหญิงณัฐชญา เค้าแก้ว อายุ 30 ปีเป็นเจ้าของติ๊กต๊อก พร้อมกับว่าที่ร้อยตรีประสบลาภ ทองอินทร์ อายุ 31 ปี เป็นสามี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ว่าที่ร้อยตรีหญิงณัฐชญา เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่23ก.พ. ที่ผ่านมาขณะตน และสามี พร้อมพ่อขับรถเก๋งกลับจากตลาด ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อจะกลับบ้านที่ อ.หนองแค ขณะขับรถมาถึงช่วงวัดกุ่มหักพบรถกระบะแบบตู้ทึบจอดข้างทางบนถนนเลียบคลองหนองเสือ-หนองแค ต.กุ่มหัก อ.หนองแค  พบหญิงสาวกับเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 6 ขวบ เรียกให้ตนจอดรถขอความช่วยเหลือตนจึงบอกสามีซึ่งเป็นคนขับชะลอจอดรถ แต่ตนกับสามีก็ไม่กล้าลงจากรถเนื่องจากเป็นที่มืดเกรงจะไม่ปลอดภัย จึงได้ลดกระจกลงและถามกับหญิงสาวว่าเป็นอะไร

ท่ามกลางเสียงเด็กส่งเสียงร้องน่าส่งสาร หญิงคนดังกล่าวบอกกับตนว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายขอให้ช่วยตนกับลูกสาวด้วย ว่าที่ร้อยตรีหญิงณัฐชญา จึงได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และเปิดประตูรถเพื่อจะให้หญิงสาวกับลูกสาวขึ้นมาบนรถ  ขณะนั้นมีชายคนที่อ้างว่าเป็นแฟนพยายามไม่ให้หญิงสาวขึ้นรถเก๋งของตน  พ่อของตนที่อยู่ในรถจึงได้ออกมาโบกรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่านมาให้จอดปิดรถกระบะตู้ทึบของชายคนดังกล่าวเพื่อไม่ให้ขับติดตามรถเก๋งของตน  หญิงสาวได้บอกตนขณะอยู่ในรถว่า ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายให้ช่วยพาส่ง สภ.หนองแค  ตนกับสามีสังเกตเห็นรถกระบะตู้ทึบของชายคนดังกล่าวยังขับรถติดตามอยู่ห่างๆ ถึง สภ.หนองแค ตนพร้อมแฟนหนุ่มได้พาหญิงคนดังกล่าวไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟังแต่หญิงสาวไม่ยอมแจ้งความ แค่บอกจะขอนอนพักที่โรงพัก และบอกกับตนว่าตนเป็นชาวจังหวัดอุดรธานี มาทำงานอยู่กับแฟนได้1ปีแล้ว จากนั้นตนกับสามีเห็นว่าส่งถึง สภ. หนองแคแล้วถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหญิงคนดังกล่าวกับลูกสาววัย 6 ขวบปลอดภัยแล้วจึงได้ขับรถกลับบ้าน

ด้านพันตำรวจเอก สถิตย์ สังข์ประไพ  ผู้กำกับการ สภ.หนองแค เผยว่าหญิงสาวไม่ได้แจ้งความไว้แต่อย่างใด แค่ขอนอนพักที่ สภ.หนองแค และช่วงเช้าก็ไม่พบหญิงคนดังกับลูกสาวแล้วไม่ทราบว่าไปที่ใด

“ ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน