เชิญเที่ยวงาน”CHA-AM Under The Sea”ชัมเมอร์นี้รับลมชมดนตรีริมหาด กระตุ้นการท่องเที่ยวเพชรบุรี **บรรณรต รายงาน **

แชร์ข่าวนี้

วันที่31มีนาคม2566  ที่ชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี นายธรรมนูณ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายนุกูล พรสมบูรศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ  นส.เอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเพชรบุรี  ฝ่ายปกครองอำเภอชะอำ  ร่วมเปิดงาน “CHA-AM Under The Sea”ชัมเมอร์นี้ มารับลม ชมดนตรี  ริมชายหาดชะอำ  กระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

จังหวัดเพชรบุรีจัดงาน “CHA-AM Under The Sex”นี้ขึ้น ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม -2 เมษายน 2566  ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี ผ่านกิจกรรมที่สร้างความแปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจด้วยศิลปะทางคนตรี ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสนใจ เข้ามาท่องเที่ยวชายหาดชะอำ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้น ให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัด  นักท่องเที่ยวจะพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ร้านค้าจำหน่ายสิ้นค้า อาหาร ชุมชน และยังมี Food Truckหลากหลายเมนู รวมเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด, Bar seafood

โซนทะเลเผาสุดฮอตฮิตแห่งชายหาดชะอำ  มาเลือกอาหารทะเล สดๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ, Car booth เก๋ๆ ให้นักท่องเที่ยว ได้เลือกช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน, โซนสินค้าแฮนด์เมด, สนุกกับ   กิจกรรม Body Paint แต้มสีสันความสดใสและลุ้นรับของรางวัลทุกวัน, จุดถ่ายรูปที่เนรมิตให้สวยงามไม่เหมือนใคร, พร้อมชวน ทุกท่านมาปลดความร้อนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปเช็คอิน, เพลินเพลิ กับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน   ชมฟรีคอนเสิร์ตริมทะเล 3 วันติดกับศิลปินเด็ดๆ วันที่ 31 มีนาคม 2566 พบกับBurin และ วง Only Monday, วันที่1 เมบายน 2566   พบกับ Yourmood และวันที่ 2 เมษายน 2566 พบกับ วงGetsunova ขอเชิญนักท่องเที่ยวมาร่วมสนุกกับชัมเมอร์นี้ด้วยกัน กับงาน “CHA- AM Under The Sea”  เวลา 16.00 -22.00 น. ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี และงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงาน

///////////////////

บรรณรต รายงาน