สระบุรี สาวหล่อร้องสื่อ ถูก2คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์กลางวันแสกๆ** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี สาวหล่อร้องสื่อ ถูก2คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์กลางวันแสกๆ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวสุชาดารัตน์ กมลพันธุ์ หรือ ปลาย (สาวหล่อ) อายุ 20 ปี ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 I (รุ่นใหม่) สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กพ 6502 สระบุรี ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.(ขาเข้าเมืองสระบุรี) ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้ถูก คนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขโมยรถจักรยานยนต์ของตนไป กลางวันแสกๆ

โดยมีภาพกล้องวงจรปิดภายในปั๊มจับภาพไว้ได้ ซึ่งคนร้ายเวลาในการก่อเหตุ มีถึง 15 วินาที คนร้ายได้ขี้รถจักรยานยนต์ลบหนีหายไปตามถนนพหลโยธินเข้าตัวเมืองสระบุรี

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาภายในบริเวณปั๊ม โดยคนร้ายแต่งกายสวมเสื้อคลุมสีดำ ทั้ง 2 คนกางเกงยีนขายาว และอีกคนกางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สีดำ และสีขาว จากนั้นคนร้ายที่สวมกางขาสั้น สวมหมวกกันน็อกสีขาว ได้ทำที่เดินไปที่ตู้กดเงิน และเดินออกมาที่รถจักรยานยนต์ และนำสิ่งของบางอย่างเสียบไปที่รูกุญแจ และนำสิ่งของที่เหมือนแท่งเหล็กกระแทกไปที่รูกุญแจ และจากนั้นได้ขึ้นค่อมรถ บิด สตาร์ทเครื่องขับหลบหนีออกไป โดยใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที

โดยนางสาวสุชาดารัตน์ กมลพันธุ์ หรือปลาย (สาวหล่อ) เล่าว่าตนเองทำงานเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมัน ปตท.เอสเคพีทีที ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี (ขาเข้าเมืองสระบุรี) จากนั้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่าน เวลา 05.57 น. ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนมาจอดอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานของปั๊ม จากนั้นช่วงเวลา 11.49 น.ได้มีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (รุ่นเดียวกันกับของตน) เข้ามาภายในบริเวณปั๊ม

ซึ่งเป็นช่วงเวลาพักทานข้าวกลางวันของตน จากนั้นทำทีเดินเข้าไปที่ตู้ ATM  จากนั้นก็เดินออกมาที่รถจักรยานยนต์ของตน และใช้แท่งเหล็กตอกไปที่รูกุญแจ และสตาร์ท รถขับออกไปตามถนนพหลโยธินหนีหายไป โดยเวลาในการก่อเหตุถึง 15 วินาที ตนเองมาทราบว่ารถหายก็ต่อเมื่อเวลา 19.50 น.เป็นเวลาเลิกงาน จึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจึงได้ทราบว่ามีคนร้าย2 คนมาขโมยรถของตนไป

นางสาวสุชาดารัตน์  เล่าเสริมว่า ตนเองออกรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 i (รุ่นใหม่) ซึ่งเป็นรถคันแรกของตนมาเพียง เพิ่งออกมาได้เพียง 7 เดือน โดยผ่อนส่งงวดละ 3,049 บาท ก็มาถูกคนร้ายขโมยรถหายไป จึงอยากวอนให้คนร้ายนำมาคืน ซึ่งตนเองจะไม่เอาความ แต่ตอนนี้ตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.หนองแค(สาขาย่อยหินกอง) ตนเองเกรงว่าจะต้องมานั่งส่งกุญแจ อยากได้รถคืนตอนนี้ลำบากไม่รถขับมาทำงาน

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน