สระแก้ว ผู้ว่าฯ เป็นประธานเปิดกิจกรรมปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และ โครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว ผู้ว่าฯ เป็นประธานเปิดกิจกรรมปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และ โครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน

 

วันที่ 17ส.ค.66 ณ โรงเรียนบ้านเขาดิน หมู่ที่ 8 ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดกิจกรรมปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และ โครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน” พร้อมด้วย นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ โครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน” และ กิจกรรม ปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ มอบทุนการศึกษาของกองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้แก่ นักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน มอบเงินสงเคราะห์เด็กครอบครัวยากจน และ มอบถุงธารน้ำใจเหล่ากาชาดฯ ให้แก่ประชาชนที่มีฐานะยากจนเดือดร้อนและด้อยโอกาส โดยมี นายจักรกฤษณ์ ธนะนพรัตน์ นายอำเภอคลองหาด พ.ต.อ.เกษม วงศ์ทอง นายกเทศมนตรีตำบลคลองหาด นายศุภกร มูลกะศก กำนันตำบลคลองหาด ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านฯ และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ได้ตรวจเยี่ยมการให้บริการของส่วนราชการที่ร่วมโครงการฯ อาทิเช่น การจัดจำหน่ายสินค้า OTOP และสินค้าพื้นบ้านมาจำหน่ายการให้บริการด้านสุขภาพอนามัยและรักษาพยาบาล บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการอำเภอยิ้มออกหน่วยทำบัตร และ บริการตัดผม พร้อมทั้งแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมการให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.

จากนั้นเป็นกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ที่ โรงเรียนบ้านเขาดิน หมู่ที่ 8 ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว โดยมี นายเชาวเนตร ยิ้มประเสริฐ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายจักรกฤษณ์ ธนะนพรัตน์ นายอำเภอคลองหาด พ.ต.อ.เกษม วงศ์ทอง นายกเทศมนตรีตำบลคลองหาด นายศุภกร มูลกะศก กำนันตำบลคลองหาด ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านฯ และประชาชนจิตอาสาร่วมกันเก็บกวาด ทำความสะอาดบริเวณดังกล่าว และตรวจเยี่ยมหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน ณ บ้านเขาดิน หมู่ที่ 8 ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว.

** ภาพข่าว////นายวีรยุทธ///////นายสุพจน์บดินทร์ (จัด)กุ่มประสิทธิ์รายงาน