นราธิวาส  เด็ดสุด ก๋วยเตี๋ยว สองแผ่นดิน Seasun เตี๋ยวสูตรเด็ดชายแดนใต้

แชร์ข่าวนี้

 

นราธิวาส  เด็ดสุด ก๋วยเตี๋ยว สองแผ่นดิน Seasun เตี๋ยวสูตรเด็ดชายแดนใต้

อยากให้ลองมาชิม ร้านก๋วยเตี๋ยว สองแผ่นดินของ อำเภอแว้ง ที่มีรสชาติสูตรเด็ด ระหว่างน้ำซุปที่มีความเข้มข้นอร่อยนัวจากสูตรพี่เขยที่เคยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่อำเภอหาดใหญ่บวกกับน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวบ้านๆของเจ้าของร้านที่เคยเปิดร้านขายอยู่ที่ประเทศมาเลเซียหลายปี นำสูตรสองแผ่นดินมารวมกัน ทำให้น้ำซุป เข้มข้น อร่อย กลมกล่อม แบบไม่เหมือนใคร หรือจะกินแบบ ก๋วยเตี๋ยวตามยุคสมัยก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งแม่น้ำสุไหง-โกลก และอาหารตามสั่งกว่า 20 เมนู ที่สำคัญ ถ้ามาที่ร้านซีซันแล้ว ที่ไม่ควรพลาดที่สุด คือ ข้าวเหนียวมะม่วง ที่มีน้ำกะทิหอม ข้าวเหนียวนุ่ม มะม่วงสด หวาน  และที่สำคัญ ราคาอิ่มท้องในราคาเบาๆ นับได้ว่าทุกอย่างในร้านราคาจับต้องได้ สบายกระเป๋า

นาย หมัดไฟซัล บินนาปี เจ้าของร้านเล่าว่า เรามีก๋วยเตี๋ยวหลายอย่างให้ได้ชิมกันมีเมนูซิกเนเจอร์ 4 อย่าง อร่อยทุกอย่างก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งแม่น้ำ ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโพ ที่ฮิตมากตอนนี้ คือเย็นตาโพ ต้มยำกุ้งแม่น้ำ อาหารตามสั่งและข้าวเหนียวมะม่วง อย่างข้าวเหนียวมะม่วง ถ้ามาที่ร้านแล้ว ถ้าไม่กิน ถือว่ามาไม่ถึงอำเภอแว้ง จ.นราธิวาส

ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าจากรัฐกลันตันมาเลเซียที่ผ่านมาจะเข้าในจังหวัดนราธิวาสโดยผ่านด่านบูเกะตา และคนไทยที่จะเข้าประเทศมาเลเซียโดยผ่านทางสะพานเชื่อมต่อไทย- มาเลย์ ที่บูเกะตา อำเภอแว้ง ไปยังรัฐต่างๆ ของประเทศมาเลเซีย พิกัดร้านซีซัน ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ตั้งอยู่กลางใจเมืองแว้ง ใกล้มัสยิดจะมาแกะ ตำบลแม่ดง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส ทางผ่านไปด่านบูเกะตาสะพานมิตรภาพไทย-มาเลย์  ร้านเปิด 10.00-17.00 น. โทร. 084-8536377 ติดตามเพส.Seasun ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น

** แวดาโอ๊ะ หะไร-อัสมา บินมะนุ รายงาน