สระแก้ว- พธีเปิดมหกรรมกีฬาการแข่งขันกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว

แชร์ข่าวนี้

 

สระแก้ว- พธีเปิดมหกรรมกีฬาการแข่งขันกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว

วันที่ 17 สิงหาคม 2561 ณสนามกีฬา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว  นายฐานิสร์ เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้วเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬากีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว โดยมีนายสุรินทร์ แสงทอง ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้กล่าวรายงาน ในนามของประธานคณะกรรมการดำเนินงานพร้อมด้วยผู้อำนวยการกองทุกกอง ผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด เจ้าหน้าที่ และนักกี่ฬาทุกท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ในครั้งนี้

** การออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญทำให้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลจากยาเสพติด และสามารถนำประสบการณ์ที่ได้จากการเล่นกีฬาไปพัฒนาชื่อเสียงให้กับตนเอง องค์กร

และประเทศชาติในอนาคต องค์การบริหารส่วนจังหวัดสะแก้วเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่อยู่ใกล้ชิดประชาชน มีหน้าที่ส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนในจังหวัดสระแก้ว ได้ออกกำลังกายเล่นกีฬา ดังนั้น องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว จึงจัดโครงการมหกรรมการแข่งขันกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว คัพ ขึ้นโดยกำหนดจัดโครงการฯ ระหว่างวันที่ 15-25 สิงหาคม 2566 ณ สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว มีชนิดกีฬาที่ทำการแข่งขัน จำนวน 7 ชนิดดังนี้

  1. กีฬาฟุตบอล 2. วอลเลย์บอล 3. เซปักตะกร้อ 4. บาสเกตบอล ๓ คน 5. อีสปอร์ต 6. เปตอง 7. กรีทา มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 2,500คน

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ เป็นอย่างดีจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกท่าน ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการภายในจังหวัดสระแก้ว และภาคเอกชนที่ร่วมแรงร่วมใจกันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับการกีฬาของจังหวัดสระแก้ว และในการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้เน้นถึงความรัก ความสามัคคี ของนักกีฬาและผู้เข้าร่วมชม ดังคำที่ว่า “กีฬาแห่งสามัคคี พลังไมตรีแห่งมิตรภาพ”

** ยุทธนา / สุพจน์บดินทร์ (จัด)กุ่มประสิทธิ์ รายงาน