บริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัดมหาชนโออาร์เอ็น (ORN) ผนึก เอพีเอ็ม (APM) ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศปักหมุด 16 จังหวัดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

แชร์ข่าวนี้

 

บริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัดมหาชนโออาร์เอ็น (ORN) ผนึก เอพีเอ็ม (APM) ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศปักหมุด 16 จังหวัดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

โครงการแนวราบแนวสูงบนทำเลคุณภาพ จ.เชียงใหม่ ควงคู่  เอพีเอ็ม APMที่ปรึกษาการเงินพบนักลงทุนรายย่อย 15 จังหวัดทั่วประเทศ

ที่ห้องประชุมโรงแรมแพรวอาภาเพลส จ.ราชบุรี

นายปรีดีกร บูรณปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด กล่าวถึงปัจจุบันนี้  ORN ประกอบธุรกิจการลงทุนถือหุ้นบริษัทอื่นมีกลุ่มธุรกิจหลักคือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบได้แก่บ้านเดี่ยวบ้านแฝดทาว์โฮมและอาคารพาณิชย์และโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูงได้แก่คอนโดมิเนียมแนวราบ และคอนโดมีเนียมแนวสูงบนทำเลคุณภาพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งบริษัทมีความพร้อมอย่างยิ่งในการเดินทางไปนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุนภายหลังจากระดมทุนในครั้งนี้และสามารถขยายธุรกิจให้มีความแข็งเกร่งเสริมสร้างศักยภาพทางการเงินในอนาคตภายใต้แบนสินค้าที่มาตราฐาน.

ทางด้านนายสุรพลค  ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการบริษัท แอทโปรแมเนจเม้นท์ จำกัดกล่าว ว่าในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเนื่องจาก ORN มีพื้นฐานธุรกิจทีแข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีในอนาคตการเดินทางไปสู่โรดโชว์ให้กับกองทุนนักลงทุนสถาบันห้องค้าบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำรวมนักลงทุนรายย่อยในประเทศเพื่อให้นักลงทุนเข้าใจรายละเอียดในการดำเนินการธุรกิจข้อมูลการเงินเป็นต้น.

สำหรับบริษัทอรสิรินโฮลดิ้งจำกัด(มหาชน)หรือ  ORN มุทุนจดทะเยียน 1,500 ล้นบาทแบ่งเป็นหุ้นสามัญ 1,500 ล้านหุ้นมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท และมีทุนเรียกชำระแล้ว 1,093.50 ล้านบาทโดยเสนอขายหุ้น  ไอพีโอ (IPO) จำนวน 406.50 ล้านหุ้น หรือ 27.10 % ของทุนชำระแล้วหลัง( IPO) และนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจะทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย( SET)

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซทโปรแมเนจเม้นท์จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการเงินบริษัทอรสิริน จำกัด(มหาชน)เสนอขายหุ้นให้ประชาชนครั้งแรก จำนวน 406.50 ล้านหุ้นประเดิมที่ จ.ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครปฐม พิษณุโลก นครสวรรค์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา และปิดท้ายที่ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6-9 กันยายน 2566.

** ประวิทย์ ลิ้มเจริญ/ รายงาน