สระบุรี ครบรอบ10ปี ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี ครบรอบ10ปี ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี คุณสุรัตน์ดา คงเกิด ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี นำเปิดพิธีฉลองครบรอบ ROBINSON LIFESTYLE SARABURI 10th ANNIVERSARY พร้อมด้วยคุณอริยะ สุนันทนาม ผจก.ทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี คณะผู้บริหารฯ

โดยได้รับเกียรติจาก คุณบรรจงศักดิ์ งามประเสริฐ รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา เขต 1 สระบุรี , คุณวรรณภา ชินชูศักดิ์ ประธานหอการค้าสระบุรี แขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการค้าภายในศูนย์การฯ สื่อมวลชนเข้าร่วมในพิธี ศูนย์การค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาศูนย์การค้าให้เป็นศูนย์กลาง การใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนเพื่อมอบประสบการณ์ การช้อปปิ้งที่แตกต่าง โดยครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ช๊อบ เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาชุมชนและพื้นที่โดยรอบ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การศึกษา สังคม และสิ่งแวดล้อมด้วยให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนสังคม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆกัน

โดยที่ผ่านมาทางศูนย์การค้า ได้ให้การสนับสนุนเรื่องพื้นที่ในการจัดงานของหน่วยงานภาครัฐ การจัดงานต่างๆของจังหวัด การจัดงานแถลงข่าว และการเซ็น MOU กับทาง สพฐ. เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพื้นที่ และเวทีแสดงออก

โดยบรรยากาศในพิธีช่วงเช้าทางศูนย์การค้าได้มีการทำพิธีทางสงฆ์ ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ 9 รูป ร่วมกับพนักงานและร้านค้าภายในศูนย์ฯ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

จากนั้นในช่วงบ่าย ก่อนพิธีเปิดการฉลองครบรอบแขกมีผู้มีเกียรติและผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ได้ชม ศิลปะการแสดงจากน้องๆ หนูๆจากโรงเรียน YAMAHA สระบุรี ที่เป็นพาร์เนอร์ที่ดีมาโดยตลอดมาร่วมแสดงโชว์ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างสวยงามสร้างบรรยากาศให้กับผู้เข้าร่วมเฉลิมฉลอง ภายใต้การแจกเค้กของคณะผู้บริหารฯ ได้อย่างมีความสุขกันถ้วนหน้าอีกด้วย

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน