NCES ประจวบฯ ส.ท. คนดังลุ้นหนักเสียวทีมตกชั้นบนศาลหลักเมืองประจวบฯประทัดพันนัด – โกนหัว หาก พีที.ประจวบฯทีมบ๊วยเล่นในบ้านเก็บ 3 แต้มจากฉลามชล( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

NCES ประจวบฯ ส.ท. คนดังลุ้นหนักเสียวทีมตกชั้นบนศาลหลักเมืองประจวบฯประทัดพันนัด – โกนหัว หาก พีที.ประจวบฯทีมบ๊วยเล่นในบ้านเก็บ 3 แต้มจากฉลามชล

วันที่ 15 ธันวาคม  เศกสรรค์ บุญไพล หรือ สท.ต้า สมาชิกสภาเทศบาลเมือง (สท.)ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะแกนนำกองเชียร์ปีศาจพันตาต่อพิฆาต  เดินทางไปกราบสักการะขอพรจากศาลหลักเมืองประจวบฯเพื่อขอพรให้  PT ประจวบ เอฟซี ทีมบ๊วยอันดับ  16 มีโอกาสเก็บ 3 แต้มในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟ ซี ทีมอันดับ 15 ที่ฟอร์มไม่ต่างกันจากการเตะ 12 นัด โดยมีเพียง  10 แต้ม  โดยเกมจะเริ่ม 1ทุ่มตรงวันนี้ที่สามอ่าวสเตเดี้ยม

เศกสรรค์ กล่าวว่า หาก PT ประจวบฯชนะในบ้าน แม้ว่าจะมีเพียง  9 คะแนน ตนจะโกนหัวทันทีและไปจุดประทัด 1,000 นัดที่ศาลหลักเมืองประจวบฯในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 หลังจากเมื่อ 3 ปีก่อนสถานการณ์ของ PTประจวบฯก็เสี่ยงตกชั้นในการแข่งขันเลก 2 ตนไปบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์หากทีมรอดจะโกนหัวเช่นกัน ซึ่งครั้งนั้นต่อพิฆาตรอดตกชั้นตามเป้าหมาย  สำหรับปีนี้ เป็นปีแรกที่ทีม ได้ทำให้แฟนคลับต้องลุ้นหนักตั้งแต่เลคแรก เนื่องจากได้ 3 แต้มเพียงนัดเดียวในการเปิดสนาม  แต่ส่วนตัวเชื่อว่าทีมผู้บริหาร  นักเตะของสโมสรยังเดินหน้าสู้เต็มที่

ขณะที่ แดง  มาประกอบ แฟนพันธุ์แท้ PT ประจวบฯที่เดินทางไปเชียร์ทีมโปรดแทบทุกนัดทุกถ้วยต่อเนื่องหลายปี  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุว่า ในทุกการเดินทาง มันหลากหลายสิ้นดี   บางที่ง่วงเหงาหาวนอน เราก็มีบ๊วย รสชาติอร่อย ไว้เคียงข้าง บางวันวิ่งผ่านสุพรรณบุรีก็ซื้อแห้วกิน  มันก็เป็นเรื่องปกติ ทำให้มันชิน  แต่ถ้าเราตั้งใจ กินหูฉลามน้ำแดง ในภัตตาคารหรู มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก ยังไงวันศุกร์นี้ ของกินหูฉลาม หน่อยก็แล้วกันครับ

ด้าน ยุทธชัย ปริยวาที บอร์ดบริหารของทีม” ต่อพิฆาต ” พีที ประจวบ เอฟซี  ได้กล่าวขอโทษกองเชียร์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากแพ้ลำพูน วอร์ริเออร์ในการไปเป็นทีมเยือนนัดที่ 11   ระบุว่า “ ขอโทษทุกคนนะครับจะให้นายกเกียร์ (ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร) ทำอย่างไรบอกมาเลยครับจะรีบแก้ไขในเลค 2  ผมก็พยายามทุกอย่างแล้วแต่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรกับทีม

** สุรยุทธ ยงชัยยุทธ  รายงาน