ประจวบคีรีขันธ์ _ บางสะพานวิทยา ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครอง จัดงานวิ่ง “Bangsaphanwittaya Run  55 ปี” ประจำปี 2567** ณัฐธภพ พันสาย รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ประจวบคีรีขันธ์ _ บางสะพานวิทยา ร่วมกับ สมาคมผู้ปกครอง จัดงานวิ่ง “Bangsaphanwittaya Run  55 ปี” ประจำปี 2567

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ที่โรงเรียนบางสะพานวิทยา อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอบางสะพาน เป็นประธานในการแถลงข่าว Bangsaphanwittaya Run 55 ปี ประจำปี 2567 โดยมี นายเกียง กิตติพงศ์ธนกิจ นายกสมาคมผู้ปกครองและครู นายอนุภาส อื้อพรรณรังษี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบางสะพานวิทยา นายประสงค์ กลิ่นบรม ผอ.โรงเรียนบางสะพานวิทยา นางนฤมล สุภาพงษ์ ผู้จัดการอาวุโส ชุมชนสัมพันธ์ สำนักการพัฒนาที่ยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมแถลงข่าวในการจัดงาน

สำหรับรายได้หลังจากการหักค่าใช้จ่ายแล้วจะนำมาใช้ในกิจการการปรับปรุงอาคาร สถานที่ต่างๆภายในโรงเรียน ซึ่งในครั้งนี้ทางสมาคมฯก็หวังจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนดังเช่นที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดการในการวิ่งในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ ที่บริเวณโรงเรียนบางสะพานวิทยา โดยแบ่งการวิ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ระยะ 3.5 km., 5.5 km. และ 10.5 km. โดยผู้ที่สนใจยังคงสามารถสมัครเข้าร่วมวิ่งได้ทางระบบออนไลน์ ถึงวันที่ 20 ก.พ. แล้วมีรับสมัครหน้างานถึงวันที่ 24 ก.พ.ที่โรงเรียนบางสะพานวิทยา

นายสุทิน ประเสริฐศักดิ์ นายอำเภอบางสะพาน กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ทุกอย่างเกิดจากความร่วมมือร่วมใจกันของทางสถานศึกษา สมาคมศิษย์เก่าฯ หน่วยงานภาครัฐ และ เอกชน ในพื้นที่ ซึ่งทราบว่ารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็จะถูกนำมาปรับปรุงสถานที่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนและประชาชนทั่วไปได้ใช้ประโยชน์

** ณัฐธภพ พันสาย รายงาน