ผู้ช่วยฯ ‘แจง’ พร้อมคณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

แชร์ข่าวนี้

 

ผู้ช่วยฯ ‘แจง’ พร้อมคณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ เข้าเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

วันที่ 18 มี.ค.2567 เวลา 11.00 น.ณ โรงพยาบาลตำรวจ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผบ.ตร.- คุณณพิชชา คล้ายคลึง ภริยา / กรรมการบริหารสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมด้วยคณะสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้เดินทางมาเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

โดยสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้มอบเงินให้ข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บ รายเก่า 4 คน คนละ 3,000 บาท,รายใหม่ 1 คน  10,000 บาท รวมเป็นเงิน 22,000 บาท ทั้งนี้ พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง – คุณณพิชชา คล้ายคลึง ได้มอบเงินในนามส่วนตัวให้ ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ รายละ 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 10,000 บาท พร้อมด้วยมอบกระเช้าสุขภาพ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และอวยพรให้สุขภาพร่างกายกลับมาแข็งแรงดังเดิม

ในโอกาสนี้ ได้ สนับสนุนอาหาร (Pizza) ให้แก่ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในโรงพยาบาลตำรวจ ได้แก่ หอผู้ป่วยข้าราชการตำรวจ,ห้องรุจิรวงศ์,ห้องจิตตาลาน และ ห้องฉุกเฉิน เพื่อขอบคุณที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังความสามารถเสมอมา

การเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บระหว่างปฎิบัติหน้าที่ ถือเป็นภารกิจที่สำคัญของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในการสร้างขวัญและกำลังใจ ช่วยเหลือ เยียวยา ” ครอบครัวตำรวจ “ตลอดจนขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ของครอบครัวตำรวจอย่างสร้างสรรค์ ดังเช่นวิสัยทัศน์

#เป็นศูนย์กลางการพัฒนาชีวิตของ ข้าราชการตำรวจและครอบครัว

** สมบัติ ผลกิจ รายงาน