นนทบุรี คลิป เลือดกลบปาก ประชุมนิติฯหมู่บ้านเดือด เลี้ยงไก่แจ้เป็นเหตุ

แชร์ข่าวนี้

 

นนทบุรี  ประชุมนิติฯหมู่บ้านเดือด เลี้ยงไก่แจ้เป็นเหตุ

วันที่ 30 ก.ค.67 เวลา 13.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายกำพล  อายุ 35 ปี  (ผู้เสียหาย) เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมนำคลิปหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูเป็นคลิปเหตุการณ์วันที่ 30 ก.ค.67 เวลาประมาณ 11.00 น.ขณะผู้เสียหายกำลังประชุมนิติฯหมู่บ้านในหมู่บ้านชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง

โดยในคลิปขณะที่ นาย กำพล(สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวลายการ์ตูน)กำลังประชุมและจะเดินออกจากห้อง มีผู้ชายผมสั้นไม่ทราบชื่อที่นั่งอยู่ใกล้ประตูทางออก(สวมเสื้อลายสก๊อตแขนสั้นสีเหลือง) ได้เข้ามาขวางไม่ให้นายกำพลออกจากห้องพร้อมกับผลักด้านหลัง ก่อนที่จะลงมือชกนายกำพลที่หน้าจนทำให้ปากแตกและฟันหน้าหักเลือดกลบปาก หลังจากเกิดเรื่องทาง รปภ.ของหมู่บ้านได้พาผู้ก่อเหตุซ้อนท้ายรถจยย.หลบหนีไป

นาย กำพล เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมาตนได้รับหนังสือเชิญไปประชุมกับทางนิติฯของหมู่บ้านในวันที่ 30 ก.ค.67 แต่ตนไม่ทราบว่าเชิญไปเรื่องอะไร พอวันนี้ตนกับแฟนก็ได้เข้าไปนั่งในห้องของนิติฯหมู่บ้าน ก็ได้พูดคุยกับประธานหมู่บ้าน(คนที่สวมเสื้อสีดำ) ยังพูดคุยกันไม่ถึง 10 นาทีเลย ตนเห็นว่าคุยไม่รู้เรื่องเลยลุกจะเดินออกจากห้อง แต่ผู้ชายคนที่สวมเสื้อลายสก๊อตแขนสั้น คิดว่าน่าจะเป็นหัวหน้า รปภ.นั่งอยู่ตรงประตูทางออกลุกขึ้นมาห้ามไม่ให้ตนออกจากห้อง และได้มีการผลักตนและชกเข้าที่บริเวณใบหน้าตามคลิปดังกล่าว ทำให้ตนบาดเจ็บปากแตกและฟันหน้าหลุด1ซี่ ต่อมาตนและแฟนได้เดินออกจากห้องมาเพื่อขอความช่วยเหลือจาก รปภ.หมู่บ้านแต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือตนเลย มีแต่พาผู้ก่อเหตุซ้อนท้ายรถ จยย.หลบหนีออกจากหมู่บ้านไป

นาย กำพล เล่าเพิ่มเติมอีกว่า ที่บ้านตนเลี้ยงไก่แจ้ประมาณ 20 กว่าตัว เลี้ยงมาได้ 2 ปีแล้ว และไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนไหน ไม่เคยมีเพื่อนบ้านเข้ามาพูดคุยหรือว่ากล่าวเรื่องที่ตนเลี้ยงไก่เลย แต่คาดว่าปัญหานี้น่าจะมาจากเมื่อประมาณเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ตนทำไก่หลุดไปที่สวนกลาง และถูกนิติฯเรียกเข้าไปตักเตือนซึ่งอาจจะทำให้ทางนิติไม่พอใจ หลังจากนั้นก็มีทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านเข้ามาวนดูที่บ้านบ่อยครั้ง บางทีดึกๆกลับบ้านมาตอนตี3 ก็มีรถ จยย.ของ รปภ.ขี่ตามเข้ามาถึงบ้าน ตนก็งงว่าทำไมต้องตามดูถึงขนาดนี้ ทำให้ตนและครอบครัวรู้สึกอึดอัดใจและไม่ปลอดภัย หลังเกิดเหตุตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและจะดำเนินคดีตามกฏหมายจนถึงที่สุดจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น