พี่สาววอนช่วยตามหาน้องชายมีอาการทางสมองเดินหายออกจากบ้านกลางดึกนาน 5 วันแล้วยังไม่พบตัว** บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

พี่สาววอนช่วยตามหาน้องชายมีอาการทางสมองเดินหายออกจากบ้านกลางดึกนาน 5 วันแล้วยังไม่พบตัว

วันที่ 4สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ได้รับแจ้งจาก นาง ยอดพิกุล เกตอุบล อายุ50ปี  ว่าน้องชายคือ นายสุทัศน์ (บ๊าบ)สัมฤทธิ์ อายุ38ปี  มีอาการทางสมอง ขาผ่าตัดใส่เหล็กทั้งสองข้าง เป็นผู้พิการทางสายตา เนื่องจากประสบอุบัติเหตุมา  ได้หายออกไปจากบ้านเลขที่ 119 หมู่ 8 ซอย 2 บ้านหุบกะพง ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตั้งแต่ช่วงกลางดึก ของคืนวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยนางสาวยอดพิกุลทองพี่สาวพร้อมด้วยญาติๆ และชาวบ้านกว่า 10 คน  ช่วยกันออกตามหาในหมู่บ้าน  และบ้านเพื่อนของน้องชาย  อ่างเก็บน้ำ และป่าในพื้นที่บ้านหุบกะพง นาน5วันแล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววไม่พบตัวน้องชายเกร็งว่าจะเกิดอันตรายกับน้องชาย จึงวอนขอความช่วยเหลือตามหาน้องชายด้วย หรือพบเห็นแจ้งได้ที่สายด่วย 191

นางพิกุลทอง เกตอุบล พี่สาว เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุน้องชายและญาติๆนั่งดื่มสุรากันอยู่หน้าบ้าน จนถึงช่วงเวลาเที่ยงคืน จากนั้นญาติๆก็แยกย้ายกันกลับไปพักที่บ้าน   น้องชายได้เดินออกไปจาก โต๊ะหน้าบ้านที่นั่งดื่มสุรา มุ่งหน้าไปยังถนนหน้าบ้าน  จากนั้นจนรุ่งเช้าตนก็มาตามน้องไปทำงานแต่ก็ไม่พบตัวน้องอยู่บ้าน ตนคิดว่าน้องคงจะไปดื่มเหล้าต่อกับเพื่อนๆที่อื่น พอกลับมาจากทำงานช่วงเย็นก็มาหาน้องที่บ้านก็ไม่พบตัวจึงเริ่มผิดสังเกต  ตนและญาติๆจึงช่วยกันออกไปตามหาบ้านเพื่อนของน้องที่ น้อง เคย ไปนั่งกินเหล้าด้วย แต่ก็ไม่มีใคร พบเจอน้องเลย

จากนั้นก็ไปตามหาตามบ้านเพื่อนของน้องที่อยู่ต่างหมู่บ้านแต่ก็ไม่มีใครพบตัวน้อง   ปกติแล้วน้องจะเป็นคนมีอาการสมองช้า เพราะน้องประสบอุบัติเหตุมา เป็นผู้พิการทางสายตา เวลาเดินจะเดินแข็งๆเพราะขาผ่าตัดใส่เหล็กมาทั้งสองข้าง แต่พูดคุยรู้เรื่องไม่ค่อยโวยวายมีนิสัยเงียบๆ   น้องชาย ไม่เคยไปไหนไกลหรือออกนอกหมู่บ้านคนเดี่ยว  เพราะน้องเดินไม่ได้เยอะขนาดนั้น

** บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน