ชุมพร สส.สันต์ แซ่ตั้ง เปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนบ้านเนินทอง( คลิป )

แชร์ข่าวนี้

 

ชุมพร  สส.สันต์ แซ่ตั้ง เปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนบ้านเนินทอง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ส.ค.67 นายสันต์ แซ่ตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร เขต 2 เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนบ้านเนินทอง ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยมี นายอนิรุท พลราม นายก อบต.สลุย นายธรรมทัศน์ เริกประดิษฐ์ ผอ.โรงเรียนบ้านเนินทอง นางจีระพร หนูชนะภัย ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู ผู้ปกครอง และ นักเรียนให้การต้อนรับ นายสันต์ แซ่ตั้ง กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนบ้านเนินทอง “เนินทองเกมส์”  นับเป็นความภาคภูมิใจ และชื่นชมยินดีอีกครั้ง ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษาได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้น

โดยมีคณะคุณครูเป็นที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมแข่งขันกีฬา อันจะก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์ สามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า ในปัจจุบันนักเรียน และเยาวชนมักมีปัญหาด้านสิ่งเสพติด มัวเมาอบายมุข ไม่สนใจต่อการศึกษาเล่าเรียน ทำให้เกิดผลเสียต่อตนเองและครอบครัว การจัดให้มีการแข่งขันกีฬา ทำให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย แสดงออกในทางที่ถูกต้องและห่างไกลยาเสพติดไปในที่สุด ผลที่จะตามมาก็คือทำให้เรารู้จักคำว่า “น้ำใจนักกีฬา”

สำหรับการแข่งขันกีฬา มีขึ้นระหว่างวันที่ 2, 5-6 สิงหาคม 2567 รวม 3 วัน  ประกอบด้วย คณะสี 3 สี คือ สีแดง สีฟ้า และสีชมพู กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน