กฟก. หารือ กรอบหลักเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนและ (ร่าง) ตัวชี้วัดผลการดำเนินงานปี 68

แชร์ข่าวนี้

 

กฟก. หารือ กรอบหลักเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนและ (ร่าง) ตัวชี้วัดผลการดำเนินงานปี 68

วันที่ 6 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 น. ห้องประชุม 512 ชั้น 5 สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร นายสมยศ ภิราญคำ รองเลขาธิการ เป็นประธานการหารือการจัดทำร่างตัวชี้วัดการประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนของกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร ประจำปีบัญชี 2568 ครั้งที่ 1/2567  โดยมี ผู้อำนวยการสำนักบริหาร ผู้อำนวยการสำนักจัดการหนี้ฯ ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบ ผู้อำนวยการสำนักกฎหมาย  หน.ส่วนประชาสัมพันธ์  หน.ส่วนโยบายและแผน หน.ส่วนตรวจสอบองค์กร หน.ตรวจสอบสำนักงานใหญ่ หน.ส่วนทรัพยากรบุคคล หน.ส่วนฝึกอบรม หน.ส่วนเทคโนโลยีสารสนเทศ หน.ส่วนบริการกลาง หน.ส่วนส่งเสริมการฟื้นฟูฯภูมิภาค 2 หน.ส่วนส่งเสริมการฟื้นฟูฯภูมิภาค 4  และพนักงานผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมหารือ

สำหรับการหารือครั้งนี้ หน.ส่วนนโยบายและแผน ในฐานะเจ้าของเรื่องได้แจ้งการประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียน และปฏิทินการปฏิบัติงานการประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียน ประจำปีบัญชี 2568 ให้ที่ประชุม ได้รับทราบ และในการนี้ที่ประชุมยังได้พิจารณากรอบหลักเกณฑ์ผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนและ (ร่าง) ตัวชี้วัดประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียน ประจำปีบัญชี 2568  โดยในที่ประชุม ให้แต่ละสำนักนำกลับไปทบทวนกรอบตัวชี้วัดที่ได้รับผิดชอบ แล้วนำส่งส่วนนโยบายและแผน สำนักบริหาร ในวันศุกร์ ที่ 9 ส.ค.นี้

ทั้งนี้  (ร่าง) ตัวชี้วัดผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนตามกรอบหลักเกณฑ์การประเมินผลการดำเนินงานของกองทุนหมุนเวียนของสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร มี 6 ด้าน ตามที่กรมบัญชีกลางได้กำหนด ประกอบด้วย ด้านที่ 1การเงิน ด้านที่ 2 การสนองประโยชน์ต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้านที่ 3 การปฏิบัติการ ด้านที่ 4 การบริหารจัดการทุนหมุนเวียน  ด้านที่ 5 การปฏิบัติงานของคณะกรรมการบริหาร ผู้บริหารทุนหมุนเวียน พนักงาน และลูกจ้าง  ด้านที่ 6 การดำเนินงานตามนโยบายรัฐ/กระทรวงการคลัง

** ภาพข่าวนายชลิต / นายสุพจน์บดินทร์ (จัด)กุ่มประสิทธิ์ รายงาน