นนทบุรี วงจรปิด เปิดคลิป นาทีรวบโจรขโมยกางเกงใน ยอมรับชอบสายเดี่ยวนำไปช่วยตัวเอง

แชร์ข่าวนี้

 

นนทบุรี วงจรปิด เปิดคลิป นาทีรวบโจรขโมยกางเกงใน ยอมรับชอบสายเดี่ยวนำไปช่วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.67 ที่สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ พ.ต.ท.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง ผกก.สส.สภ.ชัยพฤกษ์ พ.ต.ท.ฉัฐวัฒน์ สิริเบญจศักดิ์ สว.สส.สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายศานิตย์  อายุ 43 โจรขโมยกางเกงใน รับสารภาพว่านำไปแขวนไว้ในห้องน้ำเพื่อไว้ช่วยตัวเองที่บ้าน  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานเป็นกางเกงในผู้หญิง จำนวน 10 ตัว  เสื้อกางเกงและรองเท้า ที่ใช้ในวันก่อเหตุตรงกัน และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

ภาพจาจากกล้องวงจรปิดวินาทีคนก่อเหตุขับขี่จักรยานยนต์ Honda คลิกมาหยิบกางเกงในที่แขวนอยู่ในราวตากผ้าหน้าบ้านของผู้เสียหาย ใช้เวลาไม่กี่วินาทีจากนั้นก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 2.)คลิป7วินาที ส่วนมุมนี้เป็นทางเข้าหมู่บ้าน เป็นมุมภาพที่เห็นคนร้ายชัดเจน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในหมู่บ้านตั้งแต่เวลา 12.23 น. และตะเวนขโมยกางเกงใน ผู้หญิง ภายในซอยนวลละออ ต.คลองพระอุดม อ.เมืองปากเกร็ดจ.นนทบุรีและก่อเหตุวันเดียวหลายบ้าน

จากการสอบถามนายศานิตย์  ผู้ต้องหา ถึงเหตุผลที่ก่อเหตุโดยยอมรับว่าก่อนก่อเหตุได้มีการดื่มเหล้า และเสพยาเสพติด ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน แล้วเห็นว่ามีการตากกางเกงในไว้นอกบ้าน / จึงได้หยิบมาทั้งราวแขวน รวมแล้วได้กางเกงในผู้หญิงประมาณ 10 กว่าตัว โดยได้นำกางเกงใน แขวนไว้ในห้องน้ำเพื่อช่วยเหลือตัวเอง

โดยนายศานิตย์ ยังบอกอีกว่าตนชื่นชอบกางเกงในที่เป็นสายเดี่ยว ซึ่งยอมรับว่าของภรรยาไม่มีแบบนี้ จึงได้ก่อเหตุพอทีมข่าวสอบถามว่ากางเกงในตัวไหนที่นายศานิตย์ชอบมากที่สุดนายศานิตย์ได้ชี้ตัวสีชมพูที่เป็นสายเดี่ยว  โดยนายศานิตย์ยังบอกอีกว่า คนในครอบครัวไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย/ เพราะว่าตนแอบทำหลังจากขโมยกางเกงในมาแล้วก็จะเอา แอบไว้ใต้หลังคาห้องน้ำ  ยืนยันว่าภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่รู้ด้วยว่า ตนมีพฤติกรรมแบบนี้ ตอนนี้สงสารภรรยามาก กลัวภรรยา จะคิดน้อยใจว่าตัวเองรักกางเกงในคนอื่นมากกว่ากางเกงในภรรยา และนายศานิตย์ยังบอกอีกว่าอยากจะวิงวอนขอให้ เจ้าของกางเกงในไม่เอาเรื่องเอาความกับตน เพราะว่า มีภาระค่อนข้างเยอะ เป็นห่วงภรรยา ห่วงลูกสาว 2 คน ยิ่งตอนนี้พ่อตาแม่ยาย ก็ป่วยหนัก ถ้าขาดตนไปคนหนึ่ง ก็จะเสียเสาหลักของบ้านไป

ด้านผู้เสียหายนางสาวบี นามสมมุติเดินทางมาชี้พยานหลักฐานปรากฎว่ามีกางเกงในของตน 4 ตัว / แต่วันที่หายไปจำนวน 12 ตัว ที่เหลือน่าจะเป็นของเพื่อนบ้าน  เพราะในวันเกิดเหตุ คนร้ายไม่ได้ขโมยกางเกงในตนบ้านเดียวขโมยกางเกงในคนข้างบ้านด้วย  สำหรับเหตุการณ์นี้ แม้จะเป็นการขโมยกางเกงในราคาเพียงเล็กน้อย แต่ตรงก็ยอมความไม่ได้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  เพราะเห็นกรณีแบบนี้แล้วเจ้าของกางเกงใน ก็ปล่อยผ่านอาจจะอาย หรือมองว่าเรื่องเล็กน้อย ก็เลยทำให้ โจรก่อเหตุแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น และส่วนตัวก็อยากให้ผู้เสียหาย กรณีแบบเดียวกับตนช่วยกันมาแจ้งความ เพื่อให้โจรโรคจิต เกรงกลัวกฎหมายบ้าง

ขณะที่ภรรยาของนายศานิตย์ ก็ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจสภชัยพฤกษ์ และอยู่ในอาการ ตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ร้องไห้สะอื้นอยู่ตลอดเวลาบอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสามี ไปก่อเหตุแบบนี้ ไม่เคยเห็นกางเกงในที่บ้านเลย ที่ผ่านมาสามีไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่ยอมรับว่าเรื่องยาเสพติดรู้มาบ้าง ทั้งที่ตัวเองทำงานก่อสร้างด้วยกัน พอมาทราบแบบนี้บอกตามตรงว่าตกใจรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยได้มากราบขอโทษผู้เสียหาย ผู้เสียหายก็พยายามปลอบใจบอกว่า ไม่ได้เอาเรื่องเอาความกับพี่ภรรยา แต่ต้องเอาความกับสามีพี่จริงๆ  ไม่สามารถยอม ความได้ไม่งั้นเขาก็จะ ทำแบบนี้อีก

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายศานิตย์ ในฐานลักทรัพย์ จำคุกไม่เกิน 3 ปี และใช้สารเสพติด