นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ขอนแก่น ร่วมเป็นประธาน มอบเกียรติบัตรและปลูกป่าเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

แชร์ข่าวนี้

 

นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ขอนแก่น ร่วมเป็นประธาน มอบเกียรติบัตรและปลูกป่าเนื่องในวันแม่แห่งชาติ

วันที่ 7 สิงหาคม 67 เวลา 8.30 น.ณ. วัดสันติสุขวนาราม  ต.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น  ดร.อรุณวรรณ หาญเจริญ​ศักดิ์​ นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดขอนแก่น ร่วมเป็นประธาน มอบเกียรติบัตรและปลูกป่า  พร้อมด้วยที่ปรึกษาและคณะกรรมการ โดยกิจกรรมดังกล่าว​จากชมรมผู้สูงอายุจังหวัด​ขอนแก่น​ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 12 สิงหาคม 2567 เพื่อถวายเป็นราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนี พันปีหลวง แม่ของแผ่นดิน

ในการนี้ ได้มอบเกียรติบัตรให้กับแม่ดีเด่นของชมรมผู้สูงอายุจังหวัด​ขอนแก่น​ และมอบของที่ระลึก​เป็นผ้าเช็ดตัว​ให้กับแม่ดีเด่น​ที่ได้คัดเลือ​กในปีนี้ จำนวน 80 ท่าน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้ผู้สูงอายุในลำดับต่อไปในการปฏิบัติงานช่วยเหลือสังคมของชมรมผู้สูงอายุจังหวัดขอนแก่น  พร้อมกับนี้ ดร.อรุณ​วรรณ​ หาญ​เจริญ​ศักดิ์​ ได้ร่วมปลูกป่า เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ได้ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำพระองค์​สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10  ถือเป็นกิจกรรมดีๆในเดือนสิงหาคมวันแม่แห่งชาติ

สำหรับผู้ที่ได้รับการแม่ผู้ได้รับเลือกจากชมรมผู้สูงอายุจังหวัด​ขอนแก่น​ เนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ได้รับเกียรติบัตร แสดงถึงคุณงามความดีเอาใจใส่ต่อบุตร-ธิดาและกิจกรรมของผู้สูงอายุจังหวัดขอนแก่น  ตัวอย่างเช่น  นางศิริธร  สิงห์สกุล สาขาแม่ผู้บำเบ็ญประโยชน์ต่อสังคม นางนิภา  ไชยลา แม่ที่อบรมเลี้ยงดูลูกให้เป็นคนดีในสังคม รวมถึงอีกหลายท่านที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

ดร.อรุณวรรณ หาญเจริญศักดิ์ กล่าวว่าในนามของสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ทุกท่านที่ได้รับคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นจากชมรมผู้สูงอายุจังหวัดขอนแก่นของเรามา ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ

** กองบรรณาธิการข่าว รายงาน