แม่สาย หนุ่มใหญ่เสพยาบ้า คลุ้มคลั่งจุดไฟเผารถแม่ของตัวเอง

แชร์ข่าวนี้

 

แม่สาย หนุ่มใหญ่เสพยาบ้า คลุ้มคลั่งจุดไฟเผารถแม่ของตัวเอง

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67เวลา 09.40 น. ที่ผ่านมา ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ ธนาบูรณศักดิ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.ณัฐดนัย เลานันท์ รอง ผกก.สส.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.เจริญชัย จารุแพทย์ รอง ผกก.ป.ฯ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายฉกรรจ์เสพยาบ้าคลุ้มคลั่งจุดไฟเผารถแม่ของตัวเอง จึงได้สั่งการให้  พ.ต.ท.กฤตกรณ์ กันจินะ สว.สส.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.กัมปนาท สิทธิแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เกาะช้าง พร้อมชุดสืบสวนสภ.เกาะช้าง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลศรีเมืองชุม  รุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 101/1 ม.3 บ้านสันโค้ง ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย

เมื่อไปถึงพบ นายหลั่น -นางสดศรี (บิดา-มารดา ของนาย นรุจ (เรศ) อายุ48   ผู้ต้องหาเผารถวางเพลิง ) ซึ่งเป็นลูกชายของตนเอง ที่มีอาการเมายาบ้าคลุ้มคลั่งก่อเหตุจุดไฟเผารถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCR-Vสีขาว หมายเลขทะเบียน กม.9169 เชียงราย ที่จอดอยู่ในโรงรถ ทำให้รถได้รับความเสียหายจากไฟไหม้บริเวณด้านหน้ารถ

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบแกลลอนสีเทาขนาด 4 ลิตร ที่ใช้บรรจุน้ำมันซึ่งมีร่องรอยถูกไฟไหม้ตกอยู่ด้านหลังของรถคันที่เกิดเหตุ จากการสอบปากคำผู้เสียหายได้ให้การว่า นาย นรุจ (หรือเรศ) ซึ่งเป็นบุตรชายของตัวเองได้ราดน้ำมันและจุดไฟเผารถของตนเองจริง เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมด้วยของกลาง

1.เสื้อยืดแขนยาวสีเขียวมีร่องรอยถูกไฟใหม้ จำนวน 1ตัว

2.แกลลอนที่ใช้บรรจุน้ำมัน ขนาด 4ลิตรสีเทา จำนวน 1 แกลลอล

3.ไฟแช็คสีม่วง จำนวน 1อัน

4.ยาบ้าอยู่ในสภาพเปียกน้ำ บรรจุอยู่ในพลาสติกใส ห่อหุ้มด้วยกระดาษฟรอยและพันด้วยเทปกาวพันสายไฟสีดำอีกชั้นหนึ่ง น้ำหนัก 0.015 กรัม(รวมพลาสติกที่ห่อหุ้ม)

5.หลอดใม้ไผ่ ที่ใช้สำหรับเสพยาบ้าจำนวน 2 อัน 6.เทปกาวพันสายไฟสีดำจำนวน 2 ม้วน  และแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบว่า 1.วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น 2.มีใว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ใด้รับอนุญาต 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฏหมาย  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เกาะช้าง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากข้อมูลของแหล่งข่าวยังทราบอีกว่า  ของนาย นรุจ (เรศ) ผู้ต้องหา เคยถูกต้องขังมาแล้วก่อนหน้านี้หลายครั้ง

** ภาพข่าว – ตร.เกาะช้าง

** บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์  ///  รายงาน  ///