สระบุรี  เด็กชาย 9 ขวบถูกผีบาตรแตกสิงร่างร้องอยากกินเลือดสัตว์** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี  เด็กชาย 9 ขวบถูกผีบาตรแตกสิงร่างร้องอยากกินเลือดสัตว์

วันที่ 26 สิงหาคม 2567 จากกรณีที่มีด.ช.อายุ 9 ขวบถูกผีสิงร่างนานถึง 4 วันควบคุมตัวเองไม่ได้อยากกินเลือดหมู ไก่ สด ญาติพาไปหมอพระรดน้ำมนต์ หมอทรง อาการก็ไม่ดี ส่งเสียงหวีดร้องว่าจะเอาร่างเด็กชาย 9 ขวบไปอยู่ด้วยไม่กินข้าว ญาติวอนให้หมอปลามาช่วยน้องวัย 9ขวบ

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของเด็กชายวัย 9ขวบ ตั้งอยู่ที่ตำบลห้วยแห้ง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบบ้านลักษณะเป็นบ้านไม้ยกพื้นประมาณ1 เมตร พบนายสุรพล ช่างทองคำ อายุ 61 ปี เป็นตาของน้องฟ้าใหม่ วัย 9 ขวบอยู่กับนางสาววดี ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของน้องใหม่( นามสมมุติ) ขณะทั้งหมดกลับจากพาน้องใหม่ ไปหาหมอทรงมาถึงบ้านพอดี

ซึ่งน้องใหม่มีอาการคล้ายถูกผีสิงร่างนายสุรพล ตาของน้องใหม่และญาติช่วยกันจับตัวน้องใหม่ตลอดเวลามีอาการเหมือนจะใช้ปากกัดกินอะไรบ้านอย่างพร้อมตะโกนออกมาว่าจะกินหมู ไก่ สดๆตลอดเวลา เสียงเหมือนผู้หญิง บางครั้งก็ทำเสียงแข็ง ซึ่งแปลกจากเด็กทั่วไปจะมีแรงมาก มือ 2 ข้างกำแน่น ตาขวาง จับใจความได้น้องฟ้าใหม่บอกว่าตนเป็นผีป่า เป็นหญิงจะกินร่างของน้องฟ้าใหม่ จะเอาน้องฟ้าใหม่ไปอยู่ด้วย

ทีมข่าวได้สอบถามน้องฟ้าใหม่ว่าโกรธอะไรร่างที่สิงอยู่ ได้รับคำตอบว่า มีคนเอาบาตรพระ ที่แตกมาฝังไว้ที่ใต้กกต้นกอไผ่พร้อมชี้ไปที่ก่อไผ่ข้างบ้าน ว่าบาตรแตกฝังอยู่ตรงนั้นซึ่งก่อไผ่ดังกล่าวซึ่งจะมีจอมปลวกขนาดใหญ่อยู่ด้วย ทีมข่าวได้สอบถามตาสุรพล จึงทราบว่ามีบาตรพระแตกมาทิ้งไว้จริงประมาณ10 กว่าปีแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าใครนำมาทิ้งไว้ตนเห็นบาตรที่แตกอยู่ใกล้กับต้นก่อไผ่ ขณะเดียวกันน้องใหม่ได้ไปเก็บพระพุทธรูปที่ชำรุดที่ถูกมาทิ้งไว้ที่กกต้นยางที่หลังวัดห้วยคงคาวราวาส  ตาสุรพล กล่าวว่าได้นำไปคืนไว้ที่กกต้นยางแล้วตั้งแต่น้องฟ้าใหม่เกิดอาการผีสิงร่าง

สอบถามนางสาววดี อายุ 15 ปี เป็นพี่สาวของน้องใหม่ เล่าว่าน้องชายมีอาการถูกแฝงร่างไม่ใช่ตัวตนของน้องชาย ลักษณะน้องยากกินเลือด หมู ไก่ สดๆและจะกินร่างกายน้องชายตน น้องชายมีอาการได้มา 4 วัน วันแรกไม่แรงเท่าไรมาช่วงหลังอาการเริ่มมีอาการหนักขึ้น ซึ่งน้องชายตนก่อนมีอาการผีสิง ได้ไปเก็บพระพุทธรูปที่ชำรุดมาจากหลังโรงเรียนวัดห้วยคงคาวราวาส เป็นต้นก่อไผ่  และหลังวัดห้วยคงคาวราวาส  เป็นต้นยาง รวมทั้งหมด 3 องค์ ช่วงน้องชายมีอากรเหมือนถูกผีสิงร่างได้นำไปคืนไว้ที่เดิมแล้ว น้องชายมีอาการอยากเก็บตัวอยู่คนเดียวไล่คนในบ้านออกไปข้างนอกบ้าน ให้ปิดหน้าต่างของบ้าน และนอนคลุมโปรงตลอด ผีที่มาแฝงร่างเป็นผู้หญิง

ส่วนเรื่องบาตรแตกตาของตนเคยเห็นว่ามีอยู่จริงมีคนนำมาทิ้งและฝังไว้ที่กกต้นก่อไผ่ข้างบ้านนานมาแล้ว ซึ่งตาก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย ตนเองยากให้หมอปลามาช่วยน้องชายตน ว่าอาการที่น้องชายเป็นเกิดจากอะไรภายในบ้านมีอะไรที่ไม่ดีอยู่บ้าง ตอนนี้คนในครอบครัวมีแต่ความทุกข์  ครอบครัวตนได้พาน้องชายไปหาพระรดน้ำมนต์และหมอทรงต่างๆกว่า10 ครั้งแล้วก็ยังไม่หาย แถมยังท้าทายหมอปลาให้มาไม่เคยกลัวหมอปลาอีกด้วย

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน