สระบุรี หญิงขี่จักรยานยนต์แร่ขายบริการสิงห์รถบรรทุกข้างทาง** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

สระบุรี หญิงขี่จักรยานยนต์แร่ขายบริการสิงห์รถบรรทุกข้างทาง

วันที่ 12 กันยายน 2567 จากกรณีที่เพจเจ๊ม้อย V+ ได้โพสต์ข้อความว่า “คุณป้ามีมนุษย์สัมพันธ์ดีคนเดิม..คุณป้ามือถ่ายแห่งสระบุรี เค้าอยู่พักผ่อนกัน 2 คนสามีภรรยา แต่คุณป้าแกมาเคาะกระจกเสนอขาย…ป้ามือถ่าย เคาะกระจกรถบรรทุกเสนอขาย…ไม่เอา ด่ากราด”

ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่ามีหญิงขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ สีฟ้า สวมหมวกกันน็อก เสื้อแขนยาว สวมแมสปิดบังใบหน้า  ขับรถตระเวนมือมือถือถ่ายไปทั่วรถบรรทุกที่จอดพักผ่อนอยู่ริมถนน และมีการโต้เถียงกับ คนขับรถบรรทุกบ้าง บางคันก็มีการโต้เถียงกับภรรยาของคนขับรถบรรทุก

ซึ่งพอจับใจความได้ว่า ผู้หญิงดังกล่าวจะมีการมาเคาะที่กระจกรถ ที่คนขับรถบรรทุกจอดพักผ่อน พร้อมเสนอขายบริการทางเพศ โดยถามว่า “เอาหนูไหม”ซึ่งเมื่อภรรยาของคนขับรถบรรทุกเห็นเข้าจึงเกิดการโต้เถียงกันด้วยคำหยาบคาย ด้วยคำว่าจะขาย..ไปขายที่อื่น แล้วมึงมาเคาะรถกูทำไม ทำไมไม่ติดป้ายว่าขาย….มีมารยาทบ้างมาเคาะรถกูทำไม จะขาย…ก็ไปขายที่อื่นซิ ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็ยังคงขี่จักรยานยนต์ถ่ายคลิปไปรอบๆตัวรถ

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริเวณพื้นที่ ม.5 ถ.บายพาสเลี่ยงเมืองพระพุทธฉาย ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นจุดที่มีรถบรรทุกจอดพัก และจอดรับประทานอาหารกัน โดยผู้สื่อพยายามที่จะสอบถามร้านค้าที่อยู่ริมถนน และปั๊มน้ำมัน ซึ่งก็ได้รับคำตอบเหมือนๆกันว่า เคยได้ยินพวกขับรถบรรทุกพูดอยู่เหมือนกันว่า มีผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์มาเสนอขายบริการทางเพศ บางครั้งก็เปิดประตูรถขึ้นไป พร้อมเสนอตัวขายบริการ ครั้งละ 300-500 บาท

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านอาหารปักใต้ ริมถนนบายพาสพระพุทธฉาย (ขาเข้ากรุงเทพฯ โดยได้พบกับแม่ค้าคนหนึ่ง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจริง ซึ่งเคยมีลูกค้าร้านข้าวของตนเองมาเล่าให้ฟังว่า ขณะที่จอดรถนอนอยู่ข้างทางนั้นได้มี ได้มีผู้หญิงมาเคาะกระจกรถ และถามว่า “เอาหนูไหมคะ หนูไม่แพงนะ” ซึ่งลูกคนขับรถบรรทุกก็ได้ปฏิเสธไป และรีบปิดกระจก ซึ่งก็มีรถบรรทุกหลายคันที่มาเล่าให้ตนเองฟัง แต่เดี๋ยวนี้พวกขับรถบรรทุกจะย้ายหนีไปนอนภายในปั๊มน้ำมันกันแล้ว และมีบางครั้งก็มีการกระชากกระเป๋าที่สะพายอยู่ติดตัวไปด้วย โดยจะมีการเสนอขายบริการทั้งกลางวันแสกๆ

ส่วนด้านคนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองก็เคยจอดพักรถบริเวณนี้ แล้วก็มีหญิงคนดังกล่าว เข้ามาเคาะกระจกรถของตนเอง และเสนอขายบริการ โดยจะจอดรถซุ่มอยู่ จากนั้นเมื่อเห็นรถเข้ามาจอดก็จะขับรถจักรยานยนต์มาเคาะกระจกถามว่าเอาหนูไม่คะ ซึ่งตนเองก็ไม่เคยซื้อบริการ โดยจะขับรถตระเวนไปทั่ว

** ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน