ลพบุรี  ศึกฟุตบอล 7 คนสนามที่ 10 สุดมันชิงตั๋วดูคาราบาวคัพนัดชิงแบบยกทีม** กฤษณ์ สนใจ รายงาน

แชร์ข่าวนี้

 

ลพบุรี  ศึกฟุตบอล 7 คนสนามที่ 10 สุดมันชิงตั๋วดูคาราบาวคัพนัดชิงแบบยกทีม

ที่สนามที่ 10  MSD SPORT CLUP อ.หนองโดน จ.สระบุรี ได้คู่ชิงชนะเลิศหลังขับเคี่ยวกันมาตลอดทั้งวัน 16 ทีม จนได้ทีมชนะเลิศ และรองชนะเลิศ เข้าไปแข่งขันรอบชิงแชมป์ภาคกลาง ในวันที่ 22 ก.ย. 67 ที่ จ.ระยอง

สำหรับทีมฟุตบอล 7 คน ที่เข้าชิงชนะเลิศในวันนี้ ได้แก่ทีม ออนพานิชX HOYSUNG FC (หอยสัง เอฟซี) และทีม PNY (พีเอ็นวี) แข่งครึ่งละ 15 นาที ผลการแข่งขันทีม ออนพานิช X HOYSUNG FC เป็นฝ่ายชนะไป 3-1 เข้ารอบด้วยกันทั้งคู่ รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท และรอง 5,000 บาท หลังจากนั้นก็จะได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันระดับภาคต่อไป

คุณกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทคาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการแข่งขันสนามที่ 10 นี้ล้วนมีนักเตะฝีมือดีมารวมกัน ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เราจะได้นักเตะที่นี่ไปร่วมการแข่งขันระดับภาคที่ระยอง รับรองสนุกแน่ หากทีมใดชนะนอกจากจะเงินรางวัล ยังจะได้ตั๋วไปดูคาราบาวคัพนัดชิงแบบยกทีม (แชมป์ไปดูแชมป์) ในระดับประเทศ

พ.อ.อ.จิระพล มะวงศ์ษา กับตันทีมออนพานิช หอยสังข์เอฟซี กล่าวว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ไม่ง่าย ตนเองมีความมุ่งมั่นมาตลอดกับรายการนี้เนื่องจากมีความท้าทายเป็นรายการที่สนุก ทุกทีมล้วนมีความหวังทั้งนั้น ตนเองลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่  ทีมตนเองมีความพร้อมทั้งทีม ที่จะต่อสู้ในรอบต่อไป เพื่อแชมป์ระดับภาค และระดับประเทศ เป็นความหวังว่าจะนำแชมป์กลับมาฝากเอฟซีให้ได้

** กฤษณ์ สนใจ รายงาน