กลุ่มจิตอาสารักษ์กรุงเทพ” บางเขนร่วมกันแจกข้าวกล่องและถุงยังชีพสู้โควิด** พญาต่อ / กลุ่มรักษ์กรุงเทพบางเขน รายงาน

แชร์ข่าวนี้

กลุ่มจิตอาสารักษ์กรุงเทพ” บางเขนร่วมกันแจกข้าวกล่องและถุงยังชีพสู้โควิด

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 16.00 น.ที่วัดไตรรัตนาราม ซอยรามอินทรา 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.โดยมี”กลุ่มจิตอาสารักษ์กรุงเทพ”นำโดยนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์(พญาต่อ) นายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล-ประธานองค์การประชาชนเพื่อประชาชน พร้อมด้วยนายนริสสร แสงแก้ว(เช็ค)อดีตเลขาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี,นายจิรวัฒน์ รุ่งอัครเศรษฐี(เชฟคำมูล)นายจาณุสิทธิ์ กีรติยานันทน์(แก๊ป)ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค,

นายเกียรติคุณ โปณสุวรรณ(กบชุดขาว)ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการศึกษา,นายรัฐณกรณ์ อมรวีระวัฒน์(ชาติพยัคฆ์)นายศุภกร รุ่งสุรภาภรณ์(ยุทธ)ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค,นายวงศ์วริศ ศิลป์ประสิทธิ์(โฮม) ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค,นายวริศทนนธ์ สุปริยหรรษา(ชัยเล็ก) ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค,

นายอภิชา หิรัญอร(หยัด)ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานกต.ตร.กทม.(ภาคประชาชน)ประธานกต.ตร.บก.น.1,ประธานกต.ตร.บก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกันแจกข้าวกล่องจำนวน 800 กล่องและถุงยังชีพ 500 ถุงมอบให้กับประชาชนในเขตบางเขนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ยังระบาดในช่วงนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน

นายโชคภิวัสร์ (พญาต่อ) และนายนริสสร(เช็ค)นายจิรวัฒน์(เชฟคำมูล)ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ,นายจาณุสิทธิ์(แก๊ป)นายศุภกร(ยุทธ)นายวงศ์วริศ(โฮม)นายรัฐณกรณ์(ชาติพยัคฆ์)นายวริศทนนธ์(ชัยเล็ก)นายอภิชา(หยัด)กลุ่มจิตอาสา”รักษ์กรุงเทพ” เขตบางเขน ได้กล่าวว่าโรคระบาดไวรัสโควิด-19  ที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

“กลุ่มพญาต่อ” ก็เป็นคนในพื้นที่เขตบางเขน มีความห่วงใยประชาชนในพื้นทีเขตบางเขนเป็นอย่างมากตนเองและทีมงานได้ตระเวนไปตามชุมชนต่างๆ ในเขตบางเขนเพื่อช่วยเหลือประชาชนตั้งแต่โควิดรอบแรกและรับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อประสานไปให้ กทม.เร่งเเก้ไข ให้กับพี่น้องประชาชน

นายโชคภิวัสร์ (พญาต่อ) กล่าวต่ออีกว่า ในวันนี้ก็ได้นำข้าวกล่องจำนวน 800 กล่องและถุงยังชีพมอบให้กับประชาชนในเขตบางเขนโดยใช้งบประมาณส่วนตัวเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ในยามที่เศรษฐกิจได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งบางคนตกงาน ไม่มีรายได้ กลุ่มเราจะเป็นผู้คอยให้กำลังใจ และคำปรึกษาช่วยเหลือตลอดไปรวมทั้งได้ประชาสัมพันธ์วิธีการป้องกันและดูแลตนเองของทุกคนอย่างแข็งขันจะช่วยให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน.

** พญาต่อ / กลุ่มรักษ์กรุงเทพบางเขน รายงาน