บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมคณะจัดประชุมใหญ่ คณะผู้บริหารประจำปี 2022 !!

แชร์ข่าวนี้

“บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมคณะจัดประชุมใหญ่ คณะผู้บริหารประจำปี 2022 !!

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯ สํานักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมด้วย ดร. อภินิตา ไชยชนะ จัดการประชุมใหญ่ คณะผู้บริหารประจำปี 2022 โดยมี มฺ.ล.วันชัย นวรัตน์มาเป็นประธานเปิดการประชุมในครั้งนี้ ทาง UNPKFC ได้รับหนังสือการยอมรับและคำชื่นชมโดยองค์กร UNESCO ประเทศจาเมกา ในสถานะ partner ship และการติดตามโครงการ UNPKFC.Global Peace summit 2022โดย UNPKFC เป็นเจ้าภาพและได้เลื่อนงานจากเดือนพฤษภาคม 2565 เป็นเดือนกันยายน พ.ศ.2565

ในวันสันติภาพโลกแล้วที่ผ่านมาได้มีพิธีลงนามให้ความร่วมมือ MOU wonderful love forwonderful people project โดยมีภาคีเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน ให้ความร่วมมือในพิธีลงนาม เปิดการเรียนการสอน ให้แก่เด็กออทิสติกเรียนฟรีแบบบูรณาการ และมอบหมายหน้าที่คณะทำงานติดตามผล และสนับสนุนในด้านต่างๆ รับรองรายงาน และขยายภาคีเครือข่ายเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่อง และประธานในที่ประชุม ได้แจ้งให้สมาชิกทุกท่าน เตรียมจัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียนดีแต่ยากจนและบริจาคเครื่องใช้กีฬา มอบการสนับสนุนให้กับโรงเรียนมารดาทรงธรรม บ้านหนองทามน้อย โรงเรียนอีต้อม และโรงเรียนบ้านคำเนียม ตำบลคำม่วง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ

โดยจัดกิจกรรมมอบในกรุงเทพฯ รวมทั้งสิ้น 3 โรงเรียน 18 ทุนและอื่นๆ ซึ่งจะจัดกิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2565 และภายในงานยังได้จัดกิจกรรม รดน้ำดำหัว คณะผู้บริหาร UNPKFC ทุกท่านด้วย ซึ่งในงานวันนี้ได้จัด ณ ห้องเทเวศร์รำลึก ชั้น 3 สโมสรทหารบกถนนวิภาวดีรังสิตแขวงสามเสนในเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร