สมาคมวิทยุสมัครเล่นประจวบฯ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 พร้อมเลือกนายกสมาคม และคณะกรรมการหลังหมดวาระ สานต่อจุดยืนกิจกรรมสาธารณะ**ฐิติชญา แสงสว่าง รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เวลา 09.30 น.  วันที่  24  พฤษภาคม  2565  ที่ห้องประชุมพระยาพันตา  ชั้น 4  สำนักงานเทศบาลตำบลไร่เก่า  ตำบลศาลาลัย  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  นายอำไพ  พูลน้อย  นายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564  โดยมีสมาชิกจากทั้ง  8  อำเภอเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

การประชุมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ  4  ปี  หลังครบวาระแต่เนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19  ทำให้ต้องเลื่อนการประชุมออกไป  จนเมื่อสถานการณ์คลี่คลายลงจึงได้มีการจัดประชุมขึ้น  โดยสมาชิกในเครือข่ายจะได้มาพบปะร่วมสร้างความเข้าใจ  ความสามัคคี  ให้กับสมาชิก ซึ่งในการประชุมคณะกรรมการได้มีการรายงานผลการดำเนินงานมาพร้อมทั้งแถลงบัญชีรายรับ-รายจ่าย ประจำปี  2564 ที่ผ่านมา  และได้จัดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการดำเนินการสมาคมฯ  ชุดใหม่ประจำปี 2565   บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  ผลการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ปรากฏว่า  นายอำไพ  พูลน้อย  ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมต่อไป พร้อมกันนี้ก็ได้เลือกคณะกรรมการดำเนินงานจนครบอีก  7  คน  ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการบริการอีก  15คน  แต่ไม่เกิน  21  คน  เพื่อมาปฏิบัติงานให้กับสมาคม แล้วทางสมาคมจะได้รวบรวมเอกสาร  เพื่อเสนอกับทางจังหวัดประจวบฯ และ กสทช. ให้ทราบลำดับต่อไป

ด้านนายอำไพ  พูลน้อย  ว่าที่นายกสมาคมฯ  กล่าวว่า  ทางสมาคมวิทยุสมัครเล่น และอาสาสมัครจังหวัดประจวบฯ  ได้มีการจัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2551  และมีการดำเนินงานมาจนถึงปัจจุบัน วัตถุประสงค์หลักของทางสมาคมฯ  ก็เพื่อเป็นเครือข่ายสำรอง  โดยการเตรียมความพร้อมในกรณีเกิดเหตุภัยพิบัติต่างๆ  ที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่  ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการช่วยเหลือชาวบ้าน และหน่วยงานต่างๆ  ในการลงพื้นที่ทั้งกรณีน้ำท่วม  และสถานการณ์โควิด-19  ซึ่งหลังจากนี้ทางสมาคมฯ ก็จะยังคงเป็นเครือข่ายสำรองในการติดต่อสนับสนุนกับทางหน่วยงานราชการในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน  หรือภัยพิบัติต่างๆ  โดยสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดประจวบฯ  เป็นองค์กรนิติบุคคลที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ และหวังผลกำไรใดๆ อีกด้วย

////////////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา