จ.นครนายก : พิสูจน์ความอร่อย “ทุเรียนอินทรีย์” พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง กล้วย เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ “

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : พิสูจน์ความอร่อย “ทุเรียนอินทรีย์” พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง กล้วย เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ “ “ทุเรียนหมอนทองอินทรีย์” ” เพื่อตอกย้ำว่า “ทุเรียนอินทรีย์สามารถทำได้ และได้ผลจริง” 18 มิถุนายน 2565
ที่วังรี รีสอร์ท ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ทางวังรีรีสอรท์ ได้จัดกิจกรรมพิสูจน์ความอร่อย “ทุเรียนอินทรีย์”พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง กล้วย เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ “”ทุเรียนหมอนทองอินทรีย์” เนื้อสีเหลืองอ่อน กรอบนอกนุ่มใน เนื้อเนียน เมล็ดเล็ก หวานมันกำลังดี ซึ่งเป็นผลผลิตจากสวนวังรี รีสอร์ท และเพื่อนบ้านที่ผันตัวมาทำเกษตรอินทรีย์กันหลายสวนแล้ว พร้อมชิมอาหารมังสวิรัตินานาชาติ จากฝีมือของอาจารย์ใจฟ้า และป้ายูพาพรรณ ปรมาจารย์ด้านอาหารมังสวิรัติ..ร้านหัวใจมังสวิรัติ ศูนย์รวมวัตถุดิบปรุงอาหารมังสวิรัติจากทั่วไทย และอาหารมังสวิรัติปรุงสำเร็จ การันตี โดย อ.แอ๋ว “กมลทิพ พยัฆวิเชียร” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวและนักชิมร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก งานนี้ชิม..ฟรี…อร่อยมากทุกรายการ
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน