วิรัตน์”ลุย 5 ตำบลปากช่อง โคราช เปิดโครงการ “สื่อสารใจถึงใจ” มอบถุงยังชีพ และซิมการ์ดมือถือ

แชร์ข่าวนี้

“วิรัตน์”ลุย 5 ตำบลปากช่อง โคราช เปิดโครงการ “สื่อสารใจถึงใจ” มอบถุงยังชีพ และซิมการ์ดมือถือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา นายวิรัตน์ วาริชอลังการ ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ พื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา คนหนุ่มคนรุ่นใหม่ มีแนวความคิดรุ่นใหม่แบบผสมผสาน ลูกหลานชาวปากช่อง .อยากเห็นความเจริญบ้านเมืองนอน ของอำเภอปากช่อง มีความพร้อมทุกๆ มิติทั้งความรุ้ความสามารถ และมีประสบการณ์ ลงพื้นที่เปิดโครงการ “สื่อสารใจถึงใจ” มอบถุงยังชีพ และซิมการ์ดมือถือให้ใช้โทรฟรี เนตฟรีเพื่อลดค่าใช้จ่ายประชาชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,200 ท่าน

นายวิรัตน์ กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรงในหลายพื้นที่ ซึ่งสร้างผลกระทบให้กับพ่อ-แม่-พี่-น้อง-ประชาชน ได้รับเดือดร้อน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง สินค้าอุปโภค-บริโภค มีราคาสูงรวมทั้งราคาน้ำมัน ในฐานะตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมแก้ไขปัญหาความลำบากเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 12 ตำบล 216 หมู่บ้าน การลงพื้นที่ รับทราบปัญหาชาวบ้าน แล้วนำมาคิดแก้ไขทันที โดยได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชน ทุกตำบลนอกจากนี้ได้นำเทคโนโลยี ในด้านการสื่อสารยุคใหม่ ลงไปวางให้ครบ ทุกตำบล ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อสะดวกต่อการสื่อสารและการให้บริการ กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนตามนโยบายของพรรค

นายวิรัตน์ กล่าวว่า การลงพื้นเยี่ยมประชาชนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับกิจกรรมดีๆ และเปิดโครงการ “สื่อสารใจถึงใจ” มอบถุงยังชีพ และซิมการ์ดมือถือให้ใช้โทรฟรี เนตฟรีเพื่อลดค่าใช้จ่ายประชาชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 1,200 ท่าน .. ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน ขอบคุณผู้สนับสนุนที่ไม่ประสงค์ออกนาม ขอบคุณชาวบ้าน ต.หนองสาหร่าย ต.ปากช่อง ต.ขนงพระ ต.หนองน้ำแดง ต.หมูสีที่มาร่วมกิจกรรมดีๆครับ แล้วพบกันใหม่ในกิจกรรมครั้งต่อไปเร็วๆนี้