สระบุรี-คืบหน้าสามีหึงโหดยิงเมียเจ้าของร้านอาหารดับแล้วใช้มีดทำครัวแทงปักอกหวังตายตาม **ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 25 ก.ค. 65 จากกรณีเมื่อเวลา 01.00 น. ของเมื่อคืน พ.ต.ท.ประภาส ตู้ภูมิ สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เป็นสามี ภรรยากัน ที่ร้านอาหาร”ครัวรินกลางนา” อยู่บริเวณริมถนนอดิเรกสาร สระบุรี-แก่งคอย พบผู้เสียชีวิตชื่อนางวารินทร์ คณะมี อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ ศรีษะ หน้าอก ใต้คาง และที่ด้านหลัง รวม 4 นัด ส่วนฝ่ายชายชื่อ นาย สรรค์ธกรณ์ ภูธีระศิลป์ อายุ 57 ปี บาดเจ็บนอนหายใจรวยรินอยู่มีมีดทำครัวปักคาอกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.สระบุรี

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุร้านอาหารครัวรินกลางนาตั้งอยู่เลขที่ 72 ม.6 ต.บ้านแก้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี บริเวณริมถนนอดิเรกสาร สระบุรี-แก่งคอย พบนางอรพิน  มาอุด อายุ57ปี เป็นพี่สะใภ้ของนางวารินทร์ พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ โดยช่วงเช้าตนพร้อมเพื่อนบ้านช่วยกันล้างคราบเลือดจำนวนมากออกหมดแล้ว นางอรพิน  มาอุด อายุ57ปีเล่าว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะฝ่ายชายชอบหึงหวงทะเลาะกันบ่อยครั้งซึ่งฝ่ายชายเป็นคนขี้ระแวงชอบกล่าวหาว่าผู้เสียชีวิตมีชายอื่น ซึ่งจริงแล้วตนสามารถยืนยันได้ว่า นาง วารินทร์ ไม่มีชายอื่นเป็นแน่แท้และช่วงที่เกิดเหตุเมื่อคืนตนเองได้นอนอยู่ที่บ้านพักซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านอาหารที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังจำนวนหลายนัดตนจึงได้วิ่งข้ามดูพบว่าน้องสามีถูกยิงนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ได้ยิน นาย สรรค์ธกรณ์ ร้องว่าพี่ขอโทษ พี่ขอโทษ ตนจึงได้พูดว่าจะขอโทษทำไมเขาได้ตายไปแล้ว นาง อรพิน กล่าวเสริมว่า ทั้ง2 คนต่างหย่าล้างกับสามี และภรรยาเก่า มาทั้งคู่ซึ่งทั้งสองต่างมีลูกติดมากันคนละคน ส่วนอาการของฝ่ายชาย ตอนนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สระบุรี อยู่แผนกห้องไอซียู

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้เรียก นาย มานิตย์ คณะมี พี่ชายของนางวารินทร์(ผู้เสียชีวิต)มาสอบสวนแล้วจำนวน1 ปาก ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถสอบสวนได้เนื่องจากว่าอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต โดยให้น้ำหนักของคดี สาเหตุเกิดจากความหึงหวง แกรงว่าผู้ตายจะปันใจให้ชายอื่น ส่วนกล้องวงจรปิดภายในร้านได้ให้เจ้าหน้าที่ทางด้าน ไอ ที เข้าทำการกู้ไฟล์ภาพขณะเกิดเหตุแล้ว          

//////////////////////////////////

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ รายงาน