สามร้อยยอด-เปิดงาน “รวมใจภักดิ์ 10 รักสิ่งแวดล้อม”**ฐิติชญา แสงสว่าง รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

รองฯผู้ว่าประจวบเป็นประธานเปิดงาน  “รวมใจภักดิ์  10  รักสิ่งแวดล้อม”  พร้อมร่วมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ และปลูกต้นรวงผึ้งเฉลิมพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 10  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม์พรรษา  28 กรกฎาคม  2565

เมื่อวันเสาร์ที่ 23  กรกฎาคม  2565  เวลา  06.45  น.  ที่บริเวณสนามพาร์ค รัน  หาดสามร้อยยอด  หมู่ที่ 5  บ้านหัวตาลแถว  ตำบลสามร้อยยอด  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   นายคมกริช  เจริญพัฒนสมบัติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม “รวมใจภักดิ์  10  รักสิ่งแวดล้อม”   มีนายไพศาล  ช่อผกา  นายอำเภอสามร้อยยอด  นายธิติ  เนตรสว่าง  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด   ร่วมด้วยชมรม CSR เพื่อการท่องเที่ยวตำบลสามร้อยยอด  ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) เจ้าหน้าที่กีฬาอำเภอสามร้อยยอด  สมาชิกพาร์ครันหาดสามร้อยยอด  และประชาชนทั่วไป  โดยมีนายสิทธิศักดิ์  น้อยผลเพชร  กำนันตำบลสามร้อยยอด  กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน

สำหรับกิจกรรม “น้อมใจภักดิ์  10  รักสิ่งแวดล้อม”  ที่  พาร์ครัน ไทยแลนด์  โดยสมาพันธ์ชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมพละศึกษา  และสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย  ได้ร่วมกันจัดขึ้นเป็นปีที่ 2  เพื่อทำความดีเฉลิมพระเกียรติ  ถวายเป็นพระราชกุศล  ในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์พรราษา  ครบ 70 พรรษา  ของพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ในหลวงรัชกาลที่ 10  วันที่ 28  กรกฎาคม 2565  ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการรวมพลังขององค์กรภาครัฐ  ภาคเอกชน และประชาชน  ได้มาร่วมแสดงความจงรักภักดี และซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน  ซึ่งทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ  ดูแลพสกนิกรให้อยู่อย่างร่มเย็น  มีความสุข

โดยรองผู้ว่าราชการฯ  ได้เดินทางมาถึงสนามพาร์ครัน  หาดสามร้อยยอดตั้งแต่ช่วงเช้า  และได้ร่วมทำการยืดเยียดร่างกายก่อน  หลังจากนั้นได้กล่าวคำอาศิรวาท  กำนันตำบลไร่เก่าอ่านรายงาน  และประธานทำพิธีเปิด และมอบต้นรวงผึ้งให้กับ ตัวแทนจากวัดในพื้นที่  โรงเรียน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสามร้อยยอด  รวม 13  ต้น เพื่อนำไปปลูกในพื้นที่ของตนเอง  เสร็จแล้วได้ไปที่จุดปล่อยตัว  และได้ร่วมวิ่งกับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมไปตามเส้นทางถนนเรียบชายหาด รวมระยะทาง  5   กิโลเมตร   หลังจากนั้นได้ร่วมปลูกต้นรวงผึ้ง  พรรณไม้ประจำรัชกาลที่ 10  จำนวน  2  ต้น  พร้อมกับท่านายอำเภอสามร้อยยอด  และนายกองค์การบริหารตำบลสามร้อยยอด  ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ  หน้าหาดสามร้อยยอดด้วย

///////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา