บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรี และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยม อบต.บางยอ พร้อมมอบนโยบายในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19!!

แชร์ข่าวนี้

“บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรี และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยม อบต.บางยอ พร้อมมอบนโยบายในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคมหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19!!

นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรี และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการฯสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายพันวศิน วิไลแก้ว นายสุรัช สุวรรณศรีผู้ช่วยที่ปรึกษา ฯพร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม อบต.บางยอ พร้อมมอบนโยบายในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และสังคม หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ตามนโยบายของรัฐบาลโดยเฉพาะการเสริมสร้างศักยภาพในการฟื้นฟูเพื่อให้ประชาชนใน ตำบลบางยอ ถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างไรให้เกิดความยั่งยืนโดย เฉพาะกลุ่มเปราะบางสามารถช่วยเหลือตัวเองได้และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข และโครงการสัต ว์ปลอดโรค คนปลอดภัย ในตำบลบางยอ ซึ่งได้ดำเนินการตามโครงการในตำบลบางยอ ทั้งสุนัข แมวจรจัด รวมถึงสุนัข และแมว ของประชาชน ซึ่งนำมาฉีดวัคซีน และทำหมันอย่างต่อเนื่อง

ในการประชุมครั้งนี้ได้มี นายสมศักดิ์ พรหมศาสตร์ รองนายกอบต.บางยอ ส.อ อาทิตย์ ไข่เพชร ปลัดอบต.บางยอ นางทิพย์ธญา พจน์ฉลองศิลป์ รองปลัดอบต.บางยอ น.ส.ศิริลักษณ์ สนธินุช หัวหน้าสำนักงานปลัด น.ส.สุธาสินี ดาวเรือง ผอ.กองสาธารณสุขฯ น.ส.สกุลาณัช แสงทอง ผอ.กองสวัสดิการสังคม นางอัญชนา ธนการผอ.กองยุทธศาสตร์ และงบประมาณ นายสิริวัฒน์ คงไข่ นิติกร ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ.ที่ทำการอบต.บางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ