อช.ส่งมอบ สวน อช.ร่วมใจ เทิดไท้องค์ราชัน เนื่องในโอกาส ครบ90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 **บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เวลา 11.00น.วันที่ 26 สิงหาคม 2565  นายไพโรจน์  จึงธนาเจริญ นายอำเภอชะอำ เป็นประธานเปิดรับมอบ สวน อช.รวมใจ เทิดไท้ องค์ราชัน  โดยมี นายเจษฎา ธิติเวสส์ พัฒนาการอำเภอชะอำ   นายชูชัย เผือกเงิน ประธานชมรมอาสาสมัครพัฒนาชุมชนอำเภอชะอำ  พร้อมด้วย  ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชน ร่วม5ตำบล ปลัดอำเภอชะอำ  เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน   เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพียง ณ บริเวณหลังที่ว่าการอำเภอชะอำ

นายอำเภอชะอำ ได้เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตรขอบคุณผู้ทำประโยชน์   ต่อทางราชการ  และผู้ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนการจัดสร้าง สวน อช.  จำนวน9ราย       มอบเกียรติบัตร ให้แก่ผู้นำอาสาพัฒนาชุมชน จำนวน 140ราย ร่วม5ตำบล   พร้อมมอบเกียรติบัตรให้แก่เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน  ของสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอชะอำ  จำนวน5ราย เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน รับใช้พี่น้องประชาชน              สำหรับการดำเนินงานของอาสาพัฒนาชุมชน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมของที่ว่าการอำเภอชะอำให้ดูสวยงาม  

พร้อมให้บริการเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของประชาชนที่มารับบริการ    งานราชการณ ที่ว่าการอำเภอ   พร้อมทั้งถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา      ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนม์พรรษา  ครบ90 พรรษา  12 สิงหาคม 2565

//////////////////

บรรณรต  เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน