เพชรบุรี-หนุ่มเมากร่างชักปืนตับหัวเพื่อนวงเหล้าเจ็บก่อนตามมายิง ตำรวจตามรวบ

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 22กันยายน 2565  เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ และรถจักยานยนต์ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนเมาสุราใช้อาวุธปืนไล่ยิงชาวบ้าน  บริเวณริมถนนปากซอยคลองเทียน4  ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี   จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านซ้อมรถจักยานยนต์ชื่อเจไอ  พบผู้เสียหาย1รายทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ ช่อชั้น อายุ48ปี ชาว อ.หัวหิน อาชีพคนงานรับเหมาก่อสร้าง ถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ศรีษะ1ครั้งได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลัง10นายเข้าตรวจสอบ  ห้องเช่าภายในซอยคลองเทียน4 ห้องที่5 พบผู้ก่อเหตุยื่นอยู่หน้าห้อง มีอาการเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รุ้เรื่องเอะอะโว้ยวาย  ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้  ตรวจค้นภายในห้องเช่าพบ พร้อมอาวุธปืนบีบีกันจำนวน1กระบอก ขวดเหล้าขาว จำนวน 2ขวด ก่อนตรวจยึดปืนไว้เป็นหลักฐาน  ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเขียว ชาว จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพคนงานรับเหมาก่อสร้าง  

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ ช่อชั้น อายุ48ปีผู้เสียหาย ปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีก1คนและเป็นผู้ก่อเหตุ  จากนั้นผู้ก่อเหตุได้บอกให้ตนกินข้าวแต่ตนไม่กินจนมีปากเสียงกัน ก่อนผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืนมาตบเข้าที่ศรีษะตน1ครั้ง  ตนจึงขี่รถจยย.หนีออกมา   จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาหาตนบริเวณหน้าปากซอยหน้าร้านซ้อมรถ จยย.เพื่อจะมายิงตน แต่ไม่พบตนแล้ว  จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้            เบื้องต้นนายสมศักดิ์ ไม่ได้ความเอากับนายเขียว  ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายเขียว เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ควบคุมตัวดำเนินคดีตามฏกหมายต่อไป

////////////