เริ่มแล้วงาน ชมวาฬ ทานปู ดูดนตรี ณ ชายหาดชมวาฬแห่งใหม่ 2-4 ธันวาคม พบ นักท่องเที่ยวคึกคัก **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 2 ธันวาคม 2565  นายชัยยะ อังกินันท์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย นางศิริรัตน์  ทรงความดี นายกเทศมนตรี ตำบลหาดเจ้าสำราญ นายภัคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอเมืองเพชรบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพชรบุรี  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  แขกผู้มีเกียรติ และหน่วยงานที่เกี้ยวข้อง ร่วมกันเปิดงาน “ชมวาฬ ทานปู ดูดนตรี ณ ริมชายหาดชมวาฬ หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

เทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญ  ได้จัดงาน”ชมวาฬ ทานปู ดูดนตรี” ขึ้นระหว่างวันที่ 2-4 ธันวาคม 65  เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยว  กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี   รวมถึงการเปิดตัวชายหาดชมวาฬสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ของจังหวัดเพชรบุรี ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้รู้จัก 

ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศยามเย็นริมทะเล  ฟังเพลงชิว   ทานอาหารทะเลสดๆกันแบบจุใจ และขนมหวานเมืองเพชรบุรี  มากกว่า 90 ร้านค้า  พร้อมเอาใจสายโซเชียล กับจุดเช็คอินถ่ายรูปวาฬที่ประดับประดาด้วยดวงไฟกว่า 5,000ดวง  ริมชายหาด   งานเริ่มตั้งแต่ 5โมงเย็น – 5 ทุ่ม  ณ ริมชายหาดชมวาฬ หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี

//////////////

บรรณรต รายงาน