จ.นครนายก : ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2566

แชร์ข่าวนี้

จ.นครนายก : ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2566

26 ธันวาคม 2565
ที่ลานหน้ากองกับกำการตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนครนายก นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2566 โดยมีพลตำรวจตรีภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก รองผู้บังคับการ ผู้กำกับการทุกสถานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ในช่วงระหว่างวันที่ 20 – 29 ธันวาคม 25๖๕ ซึ่งกำหนดเป้าหมายตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการป้องกันและปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการพนัน ยาเสพติด ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คนเข้าเมือง สถานบริการ บุคคลตามหมายจับ รวมถึงการตรวจค้นบุคคลและตรวจยึดรถต้องสงสัย เพื่อรองรับวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ให้บังเกิดผลการปฏิบัติ อย่างเป็นรูปธรรม และมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนครนายก ในช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อเยี่ยมเยียนครอบครัว บิดา มารดา ญาติพี่น้องตามประเพณี อีกทั้งจะมีประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อสียงหลายแห่งในพื้นที่จังหวัดนครนายก ช่วงนี้อากาศหนาวเย็น มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวทุกวัน ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกตระหนักและให้ความสำคัญ จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมประสานแผนการปฏิบัติการร่วมกับองค์กรเครือข่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านพื้นที่จังหวัดนครนายกในทุกอำเภอ เพื่อให้ประชาชนมีความสุขและปลอดภัยในการเดินทางทั่วหน้ากัน
นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน