กทม. โรงเรียนหงษ์ทอง เขตสายไหม กทมฯได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสีประจำปี 2566  

แชร์ข่าวนี้

กทม. โรงเรียนหงษ์ทอง เขตสายไหม กทมฯได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสีประจำปี 2566  

ดร.ภาณุศักร หงษ์ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนหงษ์ทอง เขตสายไหม กทมฯได้จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสีประจำปี 2566 โดยมีเด็กนักเรียนทั้งเตรียมอนุบาล จนไปถึงอนุบาล1-3 เตรียมความพร้อมเดินขบวนพาเรด ไปตามเส้นทางให้ผู้ปกครองได้ชื่นชมความน่ารักของบุตรหลานของตนเอง หลังจากนั้นจะมีการจัดแข่งขันกีฬาสีภายในเช่นแข่งวิ่ง โยนบอล ชักเย่อ เตะบอล เป็นต้น

ก่อนที่จะมีการเดินพาเหรดเด็กๆได้ร้องเพลงฮิตสำหรับเด็กๆในตอนนี้คือเพลงทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เพลงประจำเด็กยุคฟันน้ำนมอย่างสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกับผู้ปกครองเป็นอย่างมาก โดยในการจัดแข่งขันกีฬาสีครั้งนี้จะประกอบไปด้วยสีม่วงและสีชมพู การจัดแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้เพื่อสร้างความแข็งแรงกับเด็กๆให้รู้จักการเล่นกีฬาและการมีความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ในหมู่นักกีฬาด้วยกัน นอกเหนือจากการเดินพาเหรดแล้วทางโรงเรียนอนุบาลหงษ์ทองยังให้ความสำคัญเรื่องการอนุรักษ์โลกอีกด้วย

ทางด้านผู้ปกครองของน้องๆได้กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้เห็นความสุขจากรอยยิ้มของลูกตัวเองที่ได้ทำกิจกรรมในการแข่งขันกีฬาสีภายใน หลังจากที่มีสถานการณ์โควิด-19 ขึ้นก็ไม่มีกิจกรรมแบบนี้ขึ้นมาเลย ทางด้านผู้อำนวยการโรงเรียนหงษ์ทองก็ต่างขอบคุณทางผู้ปกครองที่ให้ความร่วมมือกับทางโรงเรียนมาเป็นอย่างดีเสมอมา

**กองบรรณาธิการข่าว รายงาน