สระแก้ว พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเสวนา”สระแก้วก้าวไกลSMEไทยก้าวหน้า” รับสมาชิกใหม่พรรคก้าวไกลเขต 1 เขต 2 สระแก้ว

แชร์ข่าวนี้

สระแก้ว พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเสวนา”สระแก้วก้าวไกลSMEไทยก้าวหน้า” รับสมาชิกใหม่พรรคก้าวไกลเขต 1 เขต 2 สระแก้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 แต่เวลา 09.00-15.00 น. คณะทำงานและประสานงานพรรคก้าวไกลประจำจังหวัดสระแก้ว ได้จัดกิจกรรมเสวนา”สระแก้วก้าวไกลSMEไทยก้าวหน้า” ซึ่งเป็นกิจกรรมพบปะสมาชิกและรับสมาชิกใหม่พรรคก้าวไกลเขต 1 เขต 2 จังหวัดสระแก้ว

โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1.เพื่อการสื่อสารกับสมาชิกถึงแนวนโยบายและทิศทางการทำงานของพรรค

2.เพื่อรับฟังข้อมูลปัญหาข้อร้องเรียนต่างๆรวมถึงการให้ความรู้ในนโยบายของพรรคแก่สมาชิกในพื้นที่

3.เพื่อสรุปประเด็นปัญหาการทำงานของคณะทำงานพรรคก้าวไกลในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ การดำเนินกิจกรรมได้ดำเนินการตามมาตรา 84 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองพ.ศ 2560และพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญมาตรา 23 อันเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกและประชาชนเข้าใจเกี่ยวกับการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นองค์ประมุขและเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองรวมถึงเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกและประชาชนได้มีความรักความสามัคคีของประชาชนในชาติ โดยโดยคณะทำงานผู้ประสานงานพรรคก้าวไกลจังหวัดสระแก้วได้เชิญ ส.ส.ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ และส.ส.วรภพ วิริยะโรจน์ ส.ส.พรรคก้าวไกล มาให้ความรู้แก่สมาชิกพร้อมรับทราบปัญหาข้อร้องเรียนต่างๆ ในพื้นที่…โดยมีสมาชิกร่วมกิจกรรมกว่า100 คนซึ่งมีสมาชิกเก่า60คนและสมาชิกใหม่40คน

ผู้ประสานงาน/คณะทำงาน จังหวัดสระแก้วมีดังนี้ 1.วิบูลย์  ท่าลาด  2.ร.ต.อ.ณัฐกมนต์ บุญเพ็ง 3.บัวสอน พิมพ์พิพัฒน์ 4.ประเสริฐ เจริญศรี 5.ดวงกนกพร ศรีพรมษา และ 6.ร.ต.อ.กฤตภาส อึ่งน้อย