เพชรบุรี-วอนเร่งจับตัวมือดีกรีดป้ายงานปิดทองวัดดังยกนิ้วกลางให้กล้อง เผยชาวบ้านไม่พอใจ (คลิป)

แชร์ข่าวนี้

จากกรณีที่มี ชาย1ราย  ขับรถเก๋ง  สีขาว  ไม่ทราบป้ายทะเบียน บริเวณหน้ารถผู้ดอกไหม้ไหว้เจ้า ไว้1กำ  ลงมือก่อเหตุกรีดทำลายป้ายงานปิดทองวัดทุ่งจับญวน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ได้รับความเสียหายหลายจุดและตัดสายไฟประดับป้ายบอกทางเข้าวัด    ทำให้ประชาชนที่เดินทางมาปิดทองหาทางเข้าวัดไม่ถูก   ก่อนชายผู้ก่อเหตุจะกลับขึ้นรถได้ยกนิ้วกลางใส่กล้องวงจรปิดกลางแยกแล้วหลบหนีไป   เหตุเกิดเมื่อ เวลา 03.22.น.ของวันที่ 27 ม.ค.66ที่ผ่านมา

วันนี้ 30มกราคม 2566  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพระปลัดบุญเชิด เจ้าอาวาสวัดทุ่งจับญวน และ  นายธนพล  เมฆหมอก  ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ  พร้อมด้วยคณะกรรมการวัด  ว่าหลังเกิดเหตุคดีนี้ไม่คืบหน้าและยังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ มีชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก สอบถามถุงความคืบหน้าทางคดีเข้ามาเป็นจำนวนมาก

นายธนพล  เมฆหมอก  ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ กล่าว่า    ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี  จึงฝากถุงเจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวมาโดยรวยเนื่องจากผ่านมา 2วันแล้วเรื่องยังเงียบ ทางวัดไม่เคยมีปัญหากับใคร ขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านใครมีข้อมูลก็สามารถส่งเข้ามาได้ที่ตนเอง หรือทางวัด ได้ เพื่อจะได้ช่วยกันจับกุมตัวมือดีรายนี้มาลงโทษ   ผู้ก่อเหตุเหมือนกับตั้งใจมาทำลายกันทางวัดและทางคณะกรรมการ และผู้นำชุมชนก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร     ชาวบ้านและลูกศิษย์ลูกหาของทางวัดจำนวนมากที่ทราบข่าวว่าป้ายวัดถูกทำลายก็รู้สึกไม่พอใจมาก ชาวบ้านหมั่นไส้และโมโหที่ผฅู้ก่อเหตุมาทำลายของวัดแบบนี้ ฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุหากสำนึกผิดขอให้เข้ามาพูดคุยกับตนและเข้ามาพูดคุยกับหลวงพ่อได้ เพราะยากจะรู้เหตุผลว่าทำไปเพื่ออะไร

//////////////////