หนุ่มใหญ่ขับสิบล้อส่งสินค้า เกิดวูบหลับในชนต้นไม้ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ สาหัส (คลิป) **พันธุ์พงษ์ โพธิ์จินดา รายงาน**

แชร์ข่าวนี้
พื้นที่โฆษณา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2566 พ.ต.ท.หญิง เบญจมาส เทียนทอง พนักงานสอบสวน สภ.กุยบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถสิบล้อตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 277+200 บ้านหนองหมู ม.7 ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจทางหลวงกุยบุรี กู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรี และกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-0042 สงขลา ตกอยู่ไหล่ทางสภาพพลิกตะแคงทางด้านซ้าย ท้ายรถโผล่มาบนถนน ที่ด้านหน้ารถกระจกบานหน้าแตก คนขับกระเด็นออกมานอนรถ ตรวจสอบพบว่า ได้รับบาดเจ็บที่ใบหูข้างซ้ายถูกของมีคมบาดจนเกือบขาด เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ข้อมือข้างขวากระดูกหักผิดรูป ทราบชื่อต่อมาว่า นายภิรภาพ มุสิกะไชย อายุ 45 ปี ชาวตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา และเนื่องจากนายภิรภาพ เสียเลือดมาก เริ่มมีอาการเพ้อและตาลอย จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกุยบุรีให้ออกร่วมช่วยเหลือคนเจ็บ และนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรี

จากการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุ พบว่า ห่างออกไปด้านหลังประมาณ 100 เมตร ในร่องกลางถนน พบว่ามีต้นไม้ถูกเฉี่ยวชนจนเอนและกิ่งบางส่วนหักลงมาจำนวนหลายต้น ก่อนจะมีรอยรถหักหลบมาทางซ้าย และพลิกตะแคงไถลไปกับพื้น จนนายภิรภาพ โชเฟอร์สิบล้อได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายภิรภาพ น่าจะวูบหลับ จนรถเสียหลักลงไปเฉี่ยวกับต้นไม้ในร่องกลาง และตำใจหักหลบอย่างแรงมาทางซ้ายจนรถพลิกคว่ำดังกล่าว แต่ทั้งนี้ก็จะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

///////////////////////////////////////////////////////////

พื้นที่โฆษณา