พนักงานร้านของฝากปั้มน้ำมันลุงเท่งเก็บทอง1บาทมูลค่ากว่า3หมื่นส่งคืน ด.ต.สภ.เมืองนครปฐม **บรรณรต รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566  ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่ง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  นายเฉลิมเกียรติ เป็นศิริ อายุ 53ปี เจ้าของกิจการปัั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่งชะอำ   พร้อมด้วย น.ส.น้ำผึ้ง บรรพชิต  อายุ 32 ปี พนักงานร้านของฝากภายในปัั๊มน้ำมัน ปตท.ลุงเท่งชะอำ   ได้เก็บสร้อยข้อมือทองคำ  หนัก 1บาท มูลค่า30,350 บาท ของลูกค้าที่มาซื้อของฝากภายในร้าน  ก่อนทำสร้อยข้อมือทองคำตกไว้ข้างเคาน์เตอร์ภายในร้าน นำมามอบคืนให้  ด.ต.ธีรศักดิ์  ศรีสุขนาม อายุ 37ปี ผู้บังคับหมู่งาน ปราบปราม สภ.เมืองนครปฐม

โดย ด.ต.ธีรศักดิ์พร้อมแฟนสาวได้เดินทางมาจาก นครปญบมเพื่อมารับสร้อยข้อมือทองคำคืนที่ร้านของฝาก พร้อมนำกระเช้าและเงินสดจำนวนหนึ่งมามอบให้แก่ น.ส.น้ำผึ้ง บรรพชิต  อายุ32 ปี พนักงานร้านของฝากเพื่อเป็นการขอบคุณที่เก็บสร้อยข้อมือทองคำส่งคืนเจ้าของ

ด.ต.ธีรศักดิ์  ศรีสุขนาม อายุ 37ปี  กล่าว่า ปกติตนเป็นลูกค้าที่ร้านของฝากลุงเท่งเป็นประจำ เพราะร้านนี้ขายของถูกมาก  เพราะเคยทำงานที่วังไกลกังวลมากว่า10ปีจึงมาอุเดหนุนร้านนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุแฟนต้องใช้เงินสดไปใช้จ่ายจึงบอกให้ลูกมาเอาเงินรสดจากตนที่เก็บอยุ่ในกระเป๋าพร้อมสร้อยข้อมือทองคำ ด้วยความรีบกลับแฟนจะรอนานจึงชักเงินออกมาจากกระเป๋าโดยที่ไม่ร็ว่าสร้อยข้อมือทองคำตกออกจากกระเป๋า จากนั้นก็ขับรถกลับไปนครปฐมใช้เวลา8ชั่วโมงจึงมารู้ว่าสร้อยข้อมือทองคำของแฟนตกหาย  ตอนแรกตนถอดใจแล้วว่าคงจะไม่ได้คืนแน่ แต่ก็ยอมขับรถกลับมาตามจุดที่ตนแวะพักกว่า10จุดแต่ไม่พบ    จากนั้นจึงโทรมาที่ร้านของฝาก จากนั้นนายเฉลิมเกียรติเจ้าของปั้ม จึงตรวจสอบให้จนทรายว่าพนักงานที่ร้านไว้ได้รอส่งคืนเจ้าของ ตนจึงรู้สึกดีใจมาก ว่าสังคมยังมีคนดีอยุ่จริงที่ปั้ม ปตท.ลุงเท่งแห่งนี้

 

//////////////////

บรรณรต รายงาน