อปท.สามร้อยยอด จัดการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ เสริมสร้างการประสานความร่วมมือ สร้างความสำเร็จลุล่วงในการทำงานร่วมกัน ครั้งที่ 1 **ฐิติชญา แสงสว่าง รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เวลา 18.00  น.  วันที่  2  เมษายน 2566  ที่สนามกีฬาหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด  จัดให้มีการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอสามร้อยยอดขึ้น  มีนายวิษณุ  วาสานนท์  ท้องถิ่นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เป็นประธานในพิธีเปิด   โดยมีนายกจากทุกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ทั้ง 7  แห่ง  ท้องถิ่นอำเภอ  ข้าราชการ  พนักงาน   เจ้าหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ในเขตอำเภอสามร้อยยอด  ร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก  โดยองค์การบริหารส่วนตำบลสามร้อยยอด  รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ  ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคี และเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารท้องถิ่น  พนักงาน  และพนักงานจ้าง  ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอสามร้อยยอด  ส่งเสริมบุคลากรให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง   โดยการหันมาเล่นกีฬา  และสร้างจิตสำนึกตระหนักในหน้าที่  ที่ได้รับมอบหมาย  ซึ่งในการแข่งขันครั้งมีการแข่งขันกีฬา  3  ประเภทด้วยกัน คือ  ฟุตบอลชาย  วอลเล่ย์บอลหญิง และเปตอง  ชาย และ หญิง

โดยการแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบแพ้คัดออก  แล้วนำทีมที่ชนะมาพบกัน  เหลือ 2  ทีมที่ชนะสายมาชิงชนะเลิศกัน  ซึ่งผลการแข่งขันฟุตบอล  ชนะเลิศได้แก่ทีมจากเทศบาลตำบลไร่เก่า  รองชนะเลิศทีมจาก อบต.ศิลาลอย  วอลเล่ย์บอล  ชนะเลิศทีม อบต.สามร้อยยอด  รองชนะเลิศทีมเทศบาลตำบลไร่เก่า  และเปตองชายชนะเลิศ อบต.ไร่เก่า  รองชนะเลิศ อบต.ไร่ใหม่  และเปตองหญิงชนะเลิศทีมจากอบต.สามร้อยยอด  รองชนะเลิศทีมเทศบาลตำบลไร่ใหม่  ซึ่งบรรยากาศในการแข่งขันกีฬาแต่ละประเภทก็จะมีสีนสันของกองเชียร์ช่วยกันเชียร์นักกีฬาของตนเองกันอย่างสนุกสนาน  และในปีหน้าไปเทศบาลตำบลไร่เก่ารับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในครั้งต่อไป

///////////////////////////////////////////////