เพชรบุรี ตร.ทางหลวงตั้งด่านแจกแบรนด์2,000ขวดให้ นักท่องเที่ยวเดินทางหยุดยาวสงกรานต์ **บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน**

แชร์ข่าวนี้

เช้าวันที่15 เมษายน 2566   ตำรวจทางหลวงจังหวัดเพชรบุรี   ร.ต.ท.ประเทิง แดงฉ่ำ หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชะอำ  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง อาสาหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวง ร่วมกับ บริษัทแบรนด์ซันโทรี่(ประเทศไทย)จำกัด ร่วมกันแจก แบรนด์ ซุปไก่สูตรต้นตำหรับ จำนวน 2,000 ขวด  ให้แก่นักท่องเที่ยว  ผู้ขับขี่รถยนต์โดยสารสาธารณะ  ผู้ที่ขับรถสัญจรมุ่งหน้าเข้า กทม. เพื่อบำรุงร่างกายให้พร้อมสำหรับการขับรถเดินทางกลับภูมิลำเนาในระยะไกล  ประชาสัมพันธ์รณรงค์ลดอุบัติเหตุกับผู้ที่ขับรถเดินทางเพื่อลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชะอำ จ.เพชรบุรี

ด้านนักท่องเที่ยวชาว จ.พิษณุโลก กล่าว่า  วันนี้พาครอบครัวเดินทางมาเที่ยวที่หาดชะอำกำลังจะกลับ จ.พิษณุโลก ตำรวจทางหลวงชะอำได้มอบแบรนด์ให้นักท่องเที่ยวเพื่อความสดชื่น ให้เดินทางปลอดภัยต้องขอขอบคุณตำรวจทางหลวงเพชรบุรี ที่มอบโครงการดีๆให้กับประชาชน

ร.ต.ท.ประเทิง แดงฉ่ำ หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงชะอำ  กล่าวว่า ทางตำรวจทางหลวงเพชรบุรี ได้รับการสนับสนุนแบรนด์ซุปไก่สกัดจากบริษัทแบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์  นำไปแจกจ่ายให้ผู้ขับขี่ที่ใช้เส้นทาง ถ.เพชรเกษม ทั้งขาเข้า กทม. ซึ่งมีระยะทาง กทม. อ.ชะอำ เพชรบุรี ยาวกว่า 167 กม.  ในโครงการ “ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” ได้ดื่มเพื่อให้ร่างกายได้สดชื่น หายง่วงหายเพลียจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ จากเทศกาลสงกรานต์นี้พบมีปริมาณรถล่องใต้กลับภูมิลำเนาและไปท่องเที่ยวภาคใต้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่ อ.ชะอำ อ.หัวหิน ที่ใช้เส้นทางบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้  และถนนเลียงเมืองชะอำ-ปราณบุรีเสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายเนื่องจากเป็นทางยาว  โดยในช่วงวันที่ 16-17เมษ.ประชาชนจะเดินทางกลับไปทำงาน ขาเข้า กทม.จะมีปริมาณรถหนาแน่นกว่าช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาแน่นอน ฝากให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวควรใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ดื่มไม่ขับ  ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์” เพื่อให้ร่างกายได้สดชื่นพร้อมเดินทาง

/////////////////////////////////

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ รายงาน